Bật điện kiểm tra mùi khí gas, một người đàn ông bị thương nặng

Một người đàn ông ở Lào Cai đã suýt mạng do bình gas phát nổ ngay sau khi anh này vừa bật điện lên để kiểm tra mùi khí gas ở trong nhà.
Ô tô giường nằm tông xe đầu kéo trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, 5 người nhập viện Lào Cai: 5 xe tải đăng kiểm khống mới xử lý được 3 Audio Pháp luật ngày 9/6: Nạn nhân kẹt trong hang ở Lào Cai đã tử vong

Sáng 10/6, thông tin từ UBND thành phố Lào Cai cho biết, vừa qua trên địa bàn phường Bình Minh, thành phố Lào Cai (Lào Cai) đã xảy ra vụ nổ bình gas khiến nóc nhà bị bật tung và một người bị thương nặng.

suyt mat mang vi bat dien kiem tra mui khi gas
Hiện trường vụ nổ bình gas tại phường Bình Minh, thành phố Lào Cai.

Theo đó, tối 8/6, gia đình anh Hoàng Thành Đô trú tại tổ 22, phường Bình Minh cùng vợ con đi xem bóng đá tại nhà người thân. Khoảng 22 giờ, khi cả gia đình trở về nhà thì phát hiện có mùi khí gas, anh Đô dặn vợ con ở ngoài và một mình vào nhà bật điện kiểm tra. Tuy nhiên, khi điện vừa bật lên thì bình gas phát nổ khiến khiến ngôi nhà bị tung nóc, nhiều vật dụng bị hư hỏng nặng, riêng anh Đô bị thương nặng.

Nạn nhân đã được hàng xóm, gia đình nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai và chuyển tuyến về Bệnh viện Quân Y 103 để điều trị.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đến nơi đang khám nghiệm hiện trường, xác minh và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trần Trung
Phiên bản di động