Bắt chước bà Tân Vlog, nữ sinh gặp rắc rối khi tuyên bố 'đốt trường'

Học theo cách làm video của bà Tân Vlog, một nữ sinh Bắc Giang gặp nhiều rắc rối và gây hiểu nhầm khi tuyên bố đang "đốt trường" trong buổi lao động.
Truy tố kẻ biến thái hiếp dâm, giết nữ sinh trường Sân khấu - Điện ảnh Bắt khẩn cấp mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên

Mới đây, nhiều diễn đàn dành cho giới trẻ chia sẻ clip quay một nữ sinh học trường THPT Sơn Động số 1, Bắc Giang. Điều đáng chú ý là cô gái trong video vừa cười, vừa quét lá, vừa châm lửa, cùng thông báo "đang đốt trường". Không khó nhận ra cách nói của nữ chính bắt chước các video của kênh Bà Tân Vlog.

Clip sau khi xuất hiện trên mạng đã thu hút gần 500.000 lượt xem và hàng chục nghìn lượt bình luận.

bat chuoc ba tan vlog nu sinh gap rac roi khi tuyen bo dot truong
Nữ chính gặp rắc rối khi làm clip

Phần lớn trong số đó cho rằng trò đùa này không hề vui và có phần nguy hiểm.

Thành viên Anh Vũ bình luận: "Mình xem clip mà hoang mang không thấy hài hước chút nào. Biết chỉ là đùa cho vui song đốt một đống lá khô lớn sau trường học như vậy rất nguy hiểm".

Theo đó, cô gái trong clip tên Khánh Quyên, học sinh lớp 11 trường THPT Sơn Động số 1.

Duyên Trần - chủ nhân của đoạn video - cho Zing.vn biết những hình ảnh này được quay lại khi cả lớp đang dọn dẹp trong buổi lao động ngày 24/6. Nữ chính trong clip chỉ bắt chước theo giọng điệu của bà Tân Vlog để chọc cười bạn bè.

"Bạn của mình đang cảm thấy rất mệt mỏi và phải khoá trang cá nhân vì bị nhiều người làm phiền. Sự thật là buổi đốt rác trước khi nghỉ hè đó có sự chứng kiến của thầy giáo. Mình rất lo lắng khi nhiều người chia sẻ clip và cho rằng việc đốt trường là thật", Duyên nói và mong mọi người tìm hiểu trước khi chia sẻ câu chuyện.

Về phía Khánh Quyên, cô cũng giải thích trong các diễn đàn đây là trò vui trong buổi lao động, và nhắn "mọi người đừng làm quá lên".

Hiện tại, cô đang cảm thấy hối hận khi phải đi giải thích vì trót làm clip "nghịch dại".

Sự việc này khiến nhiều người nhớ tới trào lưu "Nói là làm" vào năm 2016. Cụ thể, ngày 9/10, tại trường THCS Phạm Ngũ Lão (Ninh Hòa, Khánh Hòa), một nữ sinh lớp 8 rải nửa lít xăng ra nền gạch rồi châm lửa.

May mắn, khu vực này chỉ bị xém nhẹ, còn cô gái phải đưa tới bệnh viện vì bị bỏng nặng cả hai chân.

Hành động này bắt nguồn từ lời hứa sẵn sàng "châm lửa đốt trường" với điều kiện nhận đủ 1000 like.

Nguyễn Anh
Theo Zing.vn
Phiên bản di động