Bắt 3 đối tượng trong đường dây vận chuyển ma túy liên tỉnh

Ngày 28-3, CATP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt 3 đối tượng trong đường dây vận chuyển ma túy liên tỉnh.
bat 3 doi tuong trong duong day van chuyen ma tuy lien tinh

Danh tính các đối tượng được xác định là Đỗ Xuân Việt (SN 1987), Lê Văn Khương (SN 1990) cùng trú ở huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định và Ngô Văn Tự (SN 1979) trú ở huyện Xuân Trường, Nam Định.

Cơ quan Công an đã thi hành lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ hình sự các đối tượng đồng thời tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Trước đó, ngày 24/3, tại phường Lương Khánh Thiện, TP. Phủ Lý, CAP Hai Bà Trưng phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, CATP Phủ Lý bắt quả tang Đỗ Xuân Việt đang vận chuyển trái phép gần 100g ma túy đá.

Bước đầu, Đỗ Xuân Việt khai đang vận chuyển ma túy từ Hà Nội về Hà Nam tiêu thụ. Qua đấu tranh khai thác mở rộng, Việt khai nhận đã mua bán ma túy với Ngô Văn Tự và Lê Văn Khương.

Căn cứ lời khai của Việt và các tài liệu chứng cứ liên quan, Cơ quan CSĐT CATP Phủ Lý đã tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Tự và Khương và thu giữ trên 200g ma túy đá cùng nhiều vật chứng có liên quan.

Theo ANTĐ
Phiên bản di động