Barcelona hoàn tất hợp đồng trị giá 135 triệu đô với Antoine Griezmann

Vụ chuyển nhượng được mong chờ từ lâu của Antoine Griezmann tới Barcelona cuối cùng đã hoàn tất vào thứ sáu vừa qua, sau khi nhà vô địch Tây Ban Nha đáp ứng điều khoản mua đứt trị giá 120 triệu euro (135 triệu đô la).
Barcelona chính thức công bố thương vụ Antoine Griezmann Tin chuyển nhượng 12/7: Arsenal muốn có Malcom, Diego Costa sẵn sàng trở lại Premier League Tin chuyển nhượng 11/7: Barcelona quan tâm Victor Lindelof, PSG muốn có 222 triệu euros
barcelona hoan tat hop dong tri gia 135 trieu do voi antoine griezmann

Theo thông báo chính thức từ trang chủ của Barcelona, Griezmann, 28 tuổi, sẽ ký một bản hợp đồng kéo dài 5 năm với điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 800 triệu bảng (900 triệu đô).

Griezmann ghi 133 bàn thắng trong 256 xuất hiện trong màu áo Atletico Madrid sau khi chuyển tới từ Real Sociedad vào năm 2014.

Barcelona đã biến Griezmann trở thành cầu thủ đắt giá thứ 6 trên thế giới sau: Ousmane Dembele, Joao Felix, Kylian Mbappe, Philippe Coutinho and Neymar.

Cầu thủ quốc tế người Pháp, Griezmann ký một bản hợp đồng 5 năm với Atletico vào tháng 6/2018 với điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 200 triệu bảng (225 triệu đô) và đã giảm xuống 120 triệu bảng (135 triệu đô) vào đầu tháng này.

Động thái này được đưa ra sau vài tuần khi Griezmann thông báo có ý định rời Atletico.

Trong video xuất hiện vào tháng 5 trên kênh mạng xã hội của Atletico, nhà vô địch World Cup nói:" Tôi đã muốn nói với các bạn rằng tôi đã quyết định rời đi để trải nghiệm những điều mới và những thử thách mới. Thật khó để quyết định, nhưng tôi cảm thấy đó là những gì tôi muốn.

"Tôi muốn nói cảm ơn đến mọi người vì dành tình cảm cho tôi trong 5 năm qua, nơi mà tôi đã dành được những danh hiệu đầu tiên với một câu lạc bộ. Đó là những khoảnh khắc tuyệt vời mà tôi sẽ nhớ mãi. Sự thât là các bạn luôn ở trong tim tôi".

Griezmann nói thêm: "Thật không dễ để một cầu thủ có thể nhận được nhiều tình cảm như vậy. Đó là lý do tại sao tối muốn nói với các bạn ngày hôm nay để bạn là người đầu tiên biết sau huấn luyện viên trưởng và câu lạc bộ".

"Tôi đã cống hiến hết mình trên sân, tôi đã cố gắng cư xử tốt. Cảm ơn rất nhiều và tạm biệt."

Hoàng Duy
Phiên bản di động