Báo Tuổi trẻ Thủ đô thành lập Văn phòng đại diện tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên

Chiều 4/9, tại Đà Nẵng, Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã chính thức tổ chức lễ ra mắt Văn phòng đại diện tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên.    
Những dấu ấn Hè đầy ý nghĩa của tuổi trẻ Thủ đô Tiếp lửa truyền thống từ Ba sẵn sàng đến Thanh niên tình nguyện Tuổi trẻ Thủ đô dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Quảng Trị Màu áo trắng tình nguyện của Tuổi trẻ Thủ đô trên đất nước Lào Khai mạc các hoạt động tình nguyện của Tuổi trẻ Thủ đô tại Lào Tuổi trẻ Thủ đô xuất quân tình nguyện tại Lào
bao tuoi tre thu do thanh lap van phong dai dien tai khu vuc mien trung tay nguyen
Quang cảnh buổi lễ ra mắt Văn phòng đại diện Báo TTTĐ khu vực miền Trung - Tây Nguyên

Tới dự buổi Lễ ra mắt Văn phòng đại diện Báo Tuổi trẻ Thủ đô tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên, có đại diện lãnh đạo Cục báo chí (Bộ TTTT), lãnh đạo Thành đoàn Hà Nội, đại diện lãnh đạo địa phương Quảng Nam, TP Đà Nẵng, Sở Thông tin và Truyền thông TP Đà Nẵng và đại diện văn phòng các cơ quan báo chí đứng chân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

bao tuoi tre thu do thanh lap van phong dai dien tai khu vuc mien trung tay nguyen
Đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng, Bí thư Chi bộ, TBT Báo Tuổi trẻ Thủ đô phát biểu khai mạc.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng, Bí thư Chi bộ, Tổng biên tập Báo Tuổi trẻ Thủ đô cho biết: Để đáp ứng kịp thời yêu cầu thực hiện nhiệm vụ trong tình hình mới, Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã thành lập văn phòng đại diện tại một số địa phương, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Thành phố Hồ Chí Minh và khu vực miền Trung – Tây Nguyên, nhằm đưa tiếng nói của Báo Tuổi trẻ Thủ đô tới bạn đọc cả nước.

bao tuoi tre thu do thanh lap van phong dai dien tai khu vuc mien trung tay nguyen
Đồng chí Tống Tuấn Minh, Trưởng phòng Báo chí địa phương, Cục báo chí (Bộ TTTT) phát biểu chức mừng Báo Tuổi trẻ Thủ đô

Nhân dịp này, Tổng Biên tập Nguyễn Mạnh Hưng mong muốn, thời gian tới Văn phòng đại diện nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa của lãnh đạo các tỉnh, thành phố miền Trung - Tây Nguyên, đặc biệt là lãnh đạo thành phố Đà Nẵng nơi đặt văn phòng vì Văn phòng mới thành lập còn không tránh khỏi những khó khăn ban đầu.

Lễ ra mắt Văn phòng Đại diện khu vực miền Trung và Tây Nguyên, Báo Tuổi trẻ Thủ đô có ý nghĩa to lớn, đánh dấu một bước tiến dài trên chặng đường xây dựng và phát triển. Văn phòng sẽ là cầu nối, là nền tảng để các phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô đến với các địa phương khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Những ấn phẩm của Báo sẽ đem những thông tin mới nhất, toàn diện nhất về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, những tin tức thời sự nóng hổi, các mô hình thanh niên khởi nghiệp, gương người tốt, việc tốt, các thành tựu trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc của nhân dân khắp mọi miền đất nước đến với nhân dân các tỉnh khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

“Ban biên tập đã giao trách nhiệm và yêu cầu tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên thuộc văn phòng đại diện tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên phải thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao, tạo mối quan hệ gắn bó mật thiết, đồng hành với các cơ quan hữu quan và chính quyền địa phương. Nghiêm túc chấp hành thực hiện tốt các quy định của Luật Báo chí trong quá trình hoạt động”- Đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng nhấn mạnh.

bao tuoi tre thu do thanh lap van phong dai dien tai khu vuc mien trung tay nguyen
Đồng chí Nguyễn Khánh Bình, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đoàn, Phó bí thư Thường trực Thành đoàn Hà Nội và đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng, Bí thư Chi bộ, Tổng biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm phụ trách VP đại diện khu vực miền Trung và Tây Nguyên

Hiện, ngoài 3 ấn phẩm báo giấy là: Tuổi trẻ Thủ đô, Tuổi trẻ và Đời sống, ngày 9/1/2019, Thủ tướng Chính phủ đã kí Quyết định số 45/TTg đồng ý cho Báo Tuổi trẻ Thủ Đô phát hành thêm ấn phẩm “Thanh niên khởi nghiệp – Làm giàu” phát hành tới các chi đoàn khu vực Tây Bắc, Tây Nguyên và Tây Nam Bộ. Hai trang điện tử: Tuổi trẻ Thủ đô (tuoitrethudo.com.vn); Tuổi trẻ và Pháp luật (phapluat.tuoitrethudo.com.vn)

PV
Phiên bản di động