Báo Tuổi trẻ Thủ đô phải giành được “giải thưởng” trong lòng bạn đọc, “thổi” được sức trẻ vào mỗi bài báo

Sáng 17/6, nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2020), thay mặt lãnh đạo thành phố Hà Nội, đồng chí Đào Đức Toàn, Phó Bí thư Thành ủy đã tới thăm, chúc mừng báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Lắp rào chắn tại một số "điểm đen" trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang sau phản ánh của Báo Tuổi trẻ Thủ đô Tuổi trẻ Thủ đô trao tặng 100 triệu đồng để xây dựng nhà nhân ái ở Nghệ An

Cùng dự có các đồng chí: Đào Xuân Dũng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy; Đoàn Văn Đức, Phó Chánh VP Thành ủy Hà Nội...

Tiếp Phó Bí thư Thành ủy về phía Thành đoàn Hà Nội có các đồng chí: Nguyễn Ngọc Việt, Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn Hà Nội; Chu Hồng Minh, UVBCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn Hà Nội.

Về phía Báo Tuổi trẻ Thủ đô có các đồng chí: Nguyễn Mạnh Hưng, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô; Ngô Vương Tuấn, Phó Tổng Biên tập Báo Tuổi trẻ Thủ đô; cùng các đồng chí trưởng, phó phòng ban, phóng viên, người lao động báo.

Báo cáo với lãnh đạo thành phố, đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng, Tổng Biên tập Báo Tuổi trẻ Thủ đô cho biết: Báo Tuổi trẻ Thủ đô hiện có 8 phòng, ban và 8 văn phòng đại diện, với tổng số 82 cán bộ, phóng viên. Báo hiện có ấn phẩm chính Tuổi trẻ Thủ đô bản in và điện tử; ấn phẩm phụ Tuổi trẻ và Đời sống, chuyên trang Tuổi trẻ và Pháp luật, Thanh niên khởi nghiệp.

bao tuoi tre thu do phai gianh duoc giai thuong trong long ban doc thoi duoc suc tre vao moi bai bao

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô phát biểu tại buổi tiếp

Từ đầu năm tới nay, trước tác động của dịch Covid-19, tập thể cán bộ, phóng viên, người lao động của Báo đã đoàn kết, nỗ lực đồng lòng vượt qua khó khăn, duy trì ổn định trong cơ quan, đơn vị, đảm bảo đời sống, sức khỏe cho đội ngũ cán bộ phóng viên; triển khai các tin bài theo sát các chỉ đạo của Thành ủy, UBND TP, Ban Tuyên giáo Thành ủy..., trong đó có nhiều tuyến bài được Trung ương và thành phố đánh giá cao.

Thời gian tới, Báo Tuổi trẻ Thủ đô tập trung xây dựng đề án phát triển giai đoạn 2021-2025, trọng tâm là ứng dụng công nghệ thông tin trong thực hiện nhiệm vụ; tăng thu nhập cho cán bộ, phóng viên... Để đạt được mục tiêu trên, Báo Tuổi trẻ Thủ đô mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo thành phố về cơ sở vật chất, cơ chế chính sách một các cụ thể hơn nữa.

Đánh giá cao các bước phát triển của báo Tuổi trẻ Thủ đô trong những năm qua, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn cũng biểu dương, ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của Báo trong công tác tự chủ, sự đổi mới trong thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền, đáp ứng ngày càng cao các nhiệm vụ thành phố giao.

bao tuoi tre thu do phai gianh duoc giai thuong trong long ban doc thoi duoc suc tre vao moi bai bao
Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn chúc mừng, động viên cán bộ, phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô

Nhấn mạnh từ nay tới cuối năm còn nhiều nhiệm vụ nặng nề, trong đó, công tác phòng chống dịch Covid-19 đang đặt ra những yêu cầu mới, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn yêu cầu báo Tuổi trẻ Thủ đô tiếp tục đổi mới công tác tuyên truyền, khích lệ các tầng lớp nhân dân và đặc biệt là thanh niên Thủ đô tham gia tích cực vào phát triển kinh tế, góp phần hoàn thành và vượt mức mục tiêu tăng trưởng đã được thành phố đề ra.

Đặc biệt, trong quá trình hội nhập, Báo Tuổi trẻ Thủ đô cần năng động, sắc sảo hơn trong chuyên môn, nghiệp vụ; truyền tải thông tin sát với thực tiễn giới trẻ, từ đó khai thác nguồn độc giả dồi dào từ đối tượng thanh thiếu niên Thủ đô, tăng lượng truy cập Báo Tuổi trẻ Thủ đô online.

bao tuoi tre thu do phai gianh duoc giai thuong trong long ban doc thoi duoc suc tre vao moi bai bao
Lãnh đạo TP Hà Nội và Thành đoàn Hà Nội chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô

Đồng chí Phó Bí thư Thành ủy cũng đặc biệt nhấn mạnh, chất lượng của một tờ báo không ở số lượng phát hành, lượng người truy cập mà là “diện tích nếp nhăn” trong khối óc của người làm báo. Báo Tuổi trẻ Thủ đô phải giành được “giải thưởng” trong lòng bạn đọc, “thổi” được sức trẻ vào mỗi bài báo.

Đồng chí Đào Đức Toàn cũng khẳng định, thành phố sẽ quan tâm, giải quyết những khó khăn vướng mắc kịp thời cho báo chí Thủ đô trong giai đoạn tới, nhằm phát huy tốt nhất vai trò của các cơ quan báo chí trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Thủ đô.

Đồng chí tin tưởng, với truyền thống đoàn kết, năng động, Báo Tuổi trẻ Thủ đô sẽ theo kịp xu hướng chung, khẳng định vị thế riêng trong lòng bạn đọc, phục vụ tốt cho nhiệm vụ chính trị của Thủ đô trong những năm tiếp theo.

Nguồn: TTTĐ
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động