Báo Tuổi trẻ Thủ đô chúc mừng Sở Y tế Hà Nội nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023), sáng 27/2, lãnh đạo báo Tuổi trẻ Thủ đô đã tới thăm, chúc mừng các y, bác sĩ, cán bộ Sở Y tế Hà Nội.
Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng thăm, chúc mừng Sở Y tế Hà Nội Ngành Y tế Hà Nội tăng cường cải cách hành chính Nhà nước Hà Nội: Triển khai đồng bộ khám BHYT bằng căn cước công dân gắn chíp

Thay mặt cán bộ, phóng viên, nhân viên báo Tuổi trẻ Thủ đô, đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng - Tổng Biên tập đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới những y, bác sĩ, cán bộ Sở Y tế Hà Nội nói riêng và các y bác sĩ ngành Y Hà Nội nói chung đã có nhiều thành tích trong sự nghiệp khám chữa bệnh cho Nhân dân.

Trong năm 2022, ngành Y tế Thủ đô từ tuyến tỉnh đến cơ sở vừa phải căng mình chống dịch COVID-19, vừa nỗ lực thực hiện các nhiệm vụ, chỉ tiêu, kế hoạch giao.

Các biện pháp phòng, chống dịch được triển khai quyết liệt, đồng bộ; Chất lượng chăm sóc sức khỏe Nhân dân ngày càng nâng cao.

Báo Tuổi trẻ Thủ đô chúc mừng Sở Y tế Hà Nội nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam
Đại diện Sở Y tế Hà Nội làm việc với đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô

Từ thời điểm ghi nhận ca bệnh COVID-19 đầu tiên xâm nhập vào địa bàn tỉnh cuối năm 2021, sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, dịch bệnh COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, số người nhiễm dịch gia tăng và lan ra khắp các quận, huyện trên địa bàn thành phố, dịch bệnh đã tạo áp lực cho toàn hệ thống y tế.

Sở Y tế Hà Nội và các đơn vị trực thuộc đã phát huy tốt vai trò là lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch bệnh, nhanh chóng kiểm soát tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn thành phố.

Với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ ngành Y đã không quản ngại khó khăn, vất vả, thậm chí hiểm nguy, ngày đêm nỗ lực làm tốt công tác điều trị, phòng, chống dịch, hạn chế sự lây lan của dịch bệnh ra cộng đồng.

Báo Tuổi trẻ Thủ đô chúc mừng Sở Y tế Hà Nội nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam
Báo Tuổi trẻ Thủ đô chúc mừng Sở Y tế Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Báo Tuổi trẻ Thủ đô thường xuyên tuyên truyền các hoạt động của ngành y đến đông đảo bạn đọc và cũng đã có nhiều chương trình, hoạt động phối hợp chặt chẽ với Sở Y tế Hà Nội.

Trong thời gian tới, báo Tuổi trẻ Thủ đô sẽ tiếp tục được đồng hành và hợp tác với Sở Y tế Hà Nội, các bệnh viện… trong công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức, chính sách y tế tới người dân.

Gửi lời cảm ơn sự quan tâm, những tình cảm tốt đẹp của báo Tuổi trẻ Thủ đô, đại diện Sở Y tế Hà Nội mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ, đồng hành của báo trong quá trình thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

Phương Thu
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động