Bảo hiểm AAA khai trương hội sở mới, ra mắt web bán hàng và ứng dụng dành cho nhân viên kinh doanh

Ngày 23/6/2022, Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA đã chính thức tổ chức lễ khai trương hội sở mới tại Tòa nhà President Place (93 Nguyễn Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM). Nhân dịp này, Bảo hiểm AAA đã chính thức ra mắt website bán hàng.
Chương trình khuyến mại Sun Life Việt Nam: Đột phá vạn ý tưởng – Thưởng lãm “Một tôi mới” Tham gia bảo hiểm, giảm thêm lãi suất vay vốn từ BAC A BANK Bảo hiểm BSH thay đổi ấn tượng

Không chỉ hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu thị trường, mang lại sự an tâm cho khách hàng, lợi ích cho cộng đồng, Bảo hiểm AAA còn mang trong mình sứ mệnh trở thành nơi làm việc lý tưởng của tất cả cán bộ nhân viên.

Bảo hiểm AAA khai trương hội sở mới
Bảo hiểm AAA khai trương hội sở mới
Bảo hiểm AAA khai trương hội sở mới, ra mắt web bán hàng và ứng dụng dành cho nhân viên kinh doanh

Sau khi sáp nhập vào Tập đoàn Bamboo Capital cùng với những thuận lợi về hoạt động kinh doanh và định hướng đẩy mạnh mở rộng mạng lưới, Bảo hiểm AAA quyết định chuyển hội sở sang vị trí mới nằm ngay tại con đường huyết mạch, trung tâm thành phố mang lại một không gian làm việc đẳng cấp với thiết kế hiện đại.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Ban lãnh đạo Công ty CP Bảo hiểm AAA cho biết: “Năm 2022 được xác định là năm trọng điểm để Bảo hiểm AAA tạo ra những bứt phá ấn tượng và tăng trưởng vượt bậc. Một trong những mục tiêu trọng tâm của Bảo hiểm AAA trong năm nay là đẩy mạnh công tác phát triển hệ thống kinh doanh, xây dựng hệ thống và mạng lưới rộng khắp cả nước, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cao cấp và tiện ích nhất”.

Đại diện AAA phát biểu
Đại diện lãnh đạo Bảo hiểm AAA phát biểu

Sự kiện khai trương văn phòng hội sở mới sẽ góp phần giúp cho Bảo hiểm AAA đạt được các mục tiêu phát triển của chi nhánh nói riêng và của toàn hệ thống nói chung. Hội sở mới tại TP HCM được kì vọng sẽ góp phần xây dựng nền tảng vững chắc của cả hệ thống trên toàn quốc.

Lễ khai trương có sự góp mặt của các lãnh đạo cao cấp từ Tập đoàn BCG, Công ty CP Bảo hiểm AAA và chi nhánh trên toàn quốc tham dự.

Khởi động từ giữa tháng 3/2022, sau hơn 3 tháng nỗ lực, tập thể Bảo hiểm AAA đã chính thức cho ra mắt và đưa vào sử dụng ứng dụng bán hàng dành cho nhân viên kinh doanh với tên gọi AAA iSale.

Trong sự kiện khai trương văn phòng mới, Bảo hiểm AAA cũng đã chính thức giới thiệu và ra mắt website bán hàng, cho phép tối ưu hóa lợi ích và trải nghiệm khách hàng một cách hiệu quả.

ra mắt website bán hàng cho phép tối ưu hóa lợi ích và trải nghiệm khách hàng một cách hiệu quả.
Giao diện ứng dụng mới của Bảo hiểm AAA

Đây là những hoạt động thuộc tiến trình chuyển đổi số hóa của Bảo hiểm AAA hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam tập trung phát triển công nghệ số hiện đại. Được biết, với website sẽ được phát triển trong thời gian sắp tới sẽ cho phép các khách hàng cá nhân có thể đăng ký và đăng nhập tài khoản để mua bảo hiểm, tái ký cũng như thực hiện các quy trình bồi thường bảo hiểm.

Những thành quả trên là minh chứng cho nỗ lực, cống hiến của toàn thể đội ngũ lãnh đạo và nhân viên Bảo hiểm AAA. Với tinh thần không ngại vượt qua thử thách, cố gắng hết mình vì một mục tiêu chung, chắc chắn rằng trong tương lai Bảo hiểm AAA sẽ ngày càng vững mạnh, hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đã đề ra, trở thành thương hiệu bảo hiểm "quốc dân" trong lòng mọi khách hàng.

Chương trình khuyến mại Sun Life Việt Nam: Đột phá vạn ý tưởng – Thưởng lãm “Một tôi mới” Chương trình khuyến mại Sun Life Việt Nam: Đột phá vạn ý tưởng – Thưởng lãm “Một tôi mới”
Tham gia bảo hiểm, giảm thêm lãi suất vay vốn từ BAC A BANK Tham gia bảo hiểm, giảm thêm lãi suất vay vốn từ BAC A BANK
Bảo hiểm BSH thay đổi ấn tượng Bảo hiểm BSH thay đổi ấn tượng
N.P
Phiên bản di động