Lạng Sơn:

Bàn giao "Trường đẹp cho em" và đường bê tông

Vừa qua, tại huyện Chi Lăng (tỉnh Lạng Sơn), công trình "Trường đẹp cho em" và đường bê tông được bàn giao cho thầy và trò phân trường Khun Khuông của Trường Tiểu học xã Nhân Lý và người dân trên địa bàn.

Công trình Trường đẹp cho em và đường bê tông tại thôn Khun Khuông, xã Nhân Lý nằm trong chuỗi hoạt động thi đua, lập thành tích chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, chào mừng Đại Hội Hội LHTN các cấp của tuổi trẻ Xứ Lạng. Đây cũng là nguồn động viên kịp thời để thầy và trò phân trường Khun Khuông nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học trong thời gian tới.

Theo đó, phân trường Khun Khuông nằm ở thôn đặc biệt khó khăn của xã Nhân Lý. Nhiều năm liền, giáo viên và học sinh nơi đây phải học trong những điều kiện thiếu thốn, không đảm bảo an toàn. Do đó, Công trình “Trường đẹp cho em” tại phân trường Khun Khuông, Trường TH xã Nhân Lý hoàn thành là nhờ có sự chỉ đạo, tạo điều kiện và hỗ trợ của Tỉnh đoàn Lạng Sơn – Công ty TNHH Xuân Cương với kinh phí là 200 triệu đồng.

ban giao truong dep cho em va duong be tong
Cắt băng khánh thành Trường đẹp cho em

Ngoài kinh phí hỗ trợ của Tỉnh đoàn Lạng Sơn – Công ty TNHH Xuân Cương, Công trình “Trường đẹp cho em” tại phân trường Khun Khuông, Trường TH xã Nhân Lý cũng nhận được sự quan tâm và hỗ trợ kinh phí của UBND huyện Chi Lăng và gần 800 công lao động của tập thể cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn 141, Sư đoàn Bộ binh 3 và nhân dân thôn Khun Khuông, xã Nhân Lý.

ban giao truong dep cho em va duong be tong
Tặng quà cho học sinh phân trường Khun Khuông

Sau 3 tháng xây dựng, công trình rộng 170m2 với 3 phòng học với tổng kinh phí hoàn thiện 650 triệu đồng và đường bê tông (dài 1,6km, rộng 3,5m) đã được bàn giao cho tập thể thầy trò phân trường Khun Khuông và người dân trong thôn.

Tại buổi lễ bàn giao và khánh thành công trình Trường đẹp cho em, Tỉnh đoàn, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tặng 38 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

HOÀI AN
Phiên bản di động