Bài 4: Phớt lờ quy định, Công ty Media Pharma Việt Nam tổ chức hội thảo không phép

Đáng chú ý tại hội thảo này là Giám đốc Kinh doanh của Công ty Media Pharma Việt Nam Nguyễn Thị Út Thương vô tư quảng cáo sản phẩm với những công dụng thần thánh.
Bài 1: Công ty TNHH Media Pharma Việt Nam ngang nhiên tổ chức hội thảo không phép Bài 2: Sau hội thảo không phép, lực lượng chức năng làm việc với Công ty Media Phama Việt NamXử phạt Công ty Dược phẩm Trung ương CPC1 250 triệu đồng

Vị Giám đốc Kinh doanh liên tục đưa ra hàng loạt sản phẩm với những lời quảng cáo "có cánh" như: đặc trị viêm nhiễm trẻ hóa se khít vùng kín, xịt tình ái se khít làm hồng tăng khoái cảm; xịt chống nắng make up da… Sau đó, dẫn dụ nhiều người quét mã QR để tham gia mini game, tăng tương tác với trang facebook Hoàng Trang.

Video toàn cảnh Hội thảo không phép của Công ty Media Pharma Việt Nam

Theo quy định, hội thảo, sự kiện giới thiệu mỹ phẩm yêu cầu phải có các thông tin cơ bản về tên sản phẩm; tính năng, công dụng sản phẩm; tên và địa chỉ của tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường; lưu ý khi sử dụng (nếu có) để đăng ký với chính quyền nơi tổ chức.
Thùy Linh - Hoài An - Phạm Mạnh
Xem phiên bản mobile