Bài 3: Công ty TNHH Media Pharma Việt Nam tổ chức hội thảo không phép như thế nào?

Buổi hội thảo có khoảng 300 người đến tham dự, bao gồm những chủ spa, nhà phân phối, đại lý đang phân phối sản phẩm Saxy Lady cùng nhiều “khách mời” từ nhiều tỉnh thành trong nước.    
Bài 1: Công ty TNHH Media Pharma Việt Nam ngang nhiên tổ chức hội thảo không phép Bài 2: Sau hội thảo không phép, lực lượng chức năng làm việc với Công ty Media Pharma Việt Nam

Tại hội thảo, người đàn ông tên Trần Toản đã chia sẻ lời “gan ruột” về hoàn cảnh xuất thân và cơ duyên khiến mình trở thành diễn giả hàng đầu Việt Nam.

Không chỉ tự đánh bóng tên tuổi của mình, ông Trần Toản còn đánh bóng luôn tên tuổi cho cô học trò cưng – Hoàng Thu Trang hay còn gọi là Boss Hoàng Trang – Giám đốc Công ty Media Pharma VN và lồng ghép không ít từ ngữ liên quan đến quảng cáo sản phẩm của Công ty này.

phot quy dinh cong ty tnhh media pharma viet nam to chuc hoi thao khong phep nhu the nao
Ông Trần Toản - diễn giả tự phong - không ngần ngại tâng bốc bản thân và "cô học trò xuất sắc Hoàng Trang" ngay trong hội thảo của Công ty Media Pharma Việt Nam

Ngoài việc tâng bản thân và học trò lên tận mây xanh và chỉ ra vài chiêu làm giàu khiến khách mời không ngừng làm theo lời nói của diễn giả tự phong; điều đáng chú ý tại hội thảo này là Giám đốc Kinh doanh của Công ty Media Pharma Việt Nam Nguyễn Thị Út Thương vô tư quảng cáo sản phẩm với những công dụng thần thánh như: đặc trị viêm nhiễm trẻ hóa se khít vùng kín, xịt tình ái se khít làm hồng tăng khoái cảm; xịt chống nắng make up da… và dẫn dụ nhiều người quét mã QR để tham gia mini game, tăng tương tác với trang facebook Hoàng Trang. Đặc biệt hơn, những người tham gia hội thảo đều được yêu cầu không quay phim, chụp ảnh. Do đó, khi phát hiện có người quay phim, nhân viên của Công ty này đã che ống kính, yêu cầu xóa đoạn phim.

Liên quan đến hội thảo này, ngay khi có thông tin, lực lượng chức năng phường Nhân Chính, Công an quận Thanh Xuân đã có mặt để kiểm tra thực tế tại địa chỉ tổ chức hội thảo.

phot quy dinh cong ty tnhh media pharma viet nam to chuc hoi thao khong phep nhu the nao
Lực lượng chức năng vào kiểm tra thực tế nơi tổ chức hội thảo của Công ty TNHH Media Phama Việt Nam tại Nhà hàng Tiệc cưới Hoàng Gia 2

Sau khi thực tế tại hội thảo, lực lượng chức năng đã mời đại diện Công ty về trụ sở UBND phường Nhân Chính để làm việc.

Theo biên bản buổi làm việc trên, tại thời điểm làm việc, Công ty Media Pharma Việt Nam và người đại diện chưa xuất trình giấy tờ hoạt động kinh doanh hội thảo.

Theo đó, UBND phường Nhân Chính đã gia hạn 1 ngày để Công ty Media Pharma Việt Nam xuất trình các giấy tờ có liên quan đến hoạt động kinh doanh, giấy chứng nhận đăng ký sản phẩm và không được tái diễn việc tổ chức hội thảo khi chưa thông báo với chính quyền địa phương nơi tổ chức.

Được biết trước đó không lâu, tại nhà hàng tiệc cưới Hoàng Gia 2 (số 39 Nguyễn Thị Định, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội), một công ty TNHH cũng đã tổ chức hội thảo với nội dung tương tự với quy mô 500 khách mời nhưng cũng không thông báo với chính quyền phường Nhân Chính. Mặc dù đơn vị tổ chức sự kiện tại nhà hàng này đã bị lập biên bản về việc cho tổ chức hội thảo không xin phép nhưng kỳ lạ là chỉ sau hơn 1 tháng đã tái phạm.

Thùy Linh - Hoài An - Phạm Mạnh
Phiên bản di động