Bắc Ninh: Tạm giữ chủ quán Nhắng Nướng bắt khách quỳ xin lỗi

Ông Nguyễn Song Hà, Chủ tịch UBND thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh cho biết, Công an thành phố đã tạm giữ chủ quán bắt một nữ khách hàng quỳ gối xin lỗi.
Bắc Ninh: Làm rõ việc chủ quán Nhắng Nướng bắt khách quỳ lạy vì “bóc phốt” đồ ăn Bắc Ninh: Khởi tố vụ án, khởi tố 4 đối tượng về tội cưỡng đoạt tài sản Bắc Ninh: Loạt sai phạm của doanh nghiệp nước ngoài tại KCN Châu Phong sau “thời hạn” 60 ngày?

Hôm nay (19/8), lãnh đạo Công an thành phố đã họp xuyên trưa để đưa ra phương án xử lý vụ việc.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền video ghi lại cảnh một cô gái quỳ dưới đất trước mặt rất nhiều người. Trong đó, có một người đàn ông ngồi trên ghế liên tục chửi bới cô gái.

0221 inked112 li
Hình ảnh người đàn ông chửi bới, bắt cô gái trẻ quỳ trước mặt khiến dư luận bức xúc.

Cũng theo như người đăng tải clip, nguyên nhân của sự việc do cô gái này đi ăn và thấy giun sán trong đĩa lòng nên đã đăng trên facebook cá nhân. Trước sự việc, chủ nhà hàng đã xử lý, yêu cầu cô gái này quỳ xuống đất.

Người đàn ông trong clip liên tục chửi bới, đe dọa cô gái: “Trừ khi về quê chứ mày sống ở đâu trong mảnh đất Bắc Ninh thì xuống đất bố cũng móc mày lên. Thằng nào xúi mày làm hại tao chứ sao mày lại làm hại tao? Tao có làm gì hại mày đâu mà đi hất bát cơm của tao? Tao mở quán ăn này 10 năm rồi chưa có ai dám nói gì. 10 người như mày cũng xử được. Mày là ai, ở trên trời cũng móc lên bằng được…”

5314 117971723 302674594152630 3101606608036541799 n
Cô gái trẻ chỉ biết khóc nức nở và nói xin lỗi.

Trong clip, cô gái quỳ dưới đất, liên tục khóc nức nở khi bị người đàn ông chửi bới, đe dọa. Qua tìm hiểu, được biết sự việc xảy ra tại quán ăn ở phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Sau khi xem hết clip, nhiều người bày tỏ sự bất bình trước hành động của chủ quán đối với cô gái trẻ này.

Một số cư dân mạng để lại bình luận: “Khách đi ăn không ngon có quyền khen chê mà ông chủ nhà hàng này xử lý kiểu giang hồ, xã hội đen. Đâu phải bố mẹ người ta hay trộm cắp phạm pháp gì bắt người ta quỳ lạy? Chủ nhà hàng bắt nạt người thấy tội. Xem mà ớn lạnh".

Nắm bắt được thông tin, Công an thành phố Bắc Ninh đã vào cuộc xác minh và tạm giữ người đàn ông được cho là chủ của quán Nhắng nướng Hiền Thiện (tại phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh), nơi diễn ra sự việc trên.

Quang chương
Phiên bản di động