Bắc Ninh: Làm rõ việc chủ quán Nhắng Nướng bắt khách quỳ lạy vì “bóc phốt” đồ ăn

Liên quan đến đoạn Clip chia sẻ trên mạng xã hội về việc một chủ quán bắt khách quỳ xin vì chê quán ăn không vệ sinh. Công an TP Bắc Ninh cho biết đang vào cuộc xác minh thông tin để xử lý theo quy định.
Bắc Ninh: Khởi tố vụ án, khởi tố 4 đối tượng về tội cưỡng đoạt tài sản Bắc Ninh: Loạt sai phạm của doanh nghiệp nước ngoài tại KCN Châu Phong sau “thời hạn” 60 ngày? Bắc Ninh có 18 cơ sở lưu trú đăng ký phục vụ cách ly phòng, chống dịch Covid-19

Theo đó, trên mạng xã hội Faecbook mới đây xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái quỳ dưới đất trước mặt rất nhiều người. Trong đó, có một người đàn ông ngồi trên ghế liên tục chửi bới cô gái này.

Theo tìm hiểu của phóng viên, nguyên nhân của sự việc do cô gái nói trên đi ăn tại một quán lòng nướng trên địa bàn TP Bắc Ninh và thấy giun sán trong đĩa lòng nên đã review trên facebook cá nhân.

5314 117971723 302674594152630 3101606608036541799 n
Hình ảnh cô gái trẻ quỳ xin và khóc nức nở trước mặt một người đàn ông đang có những lời lẽ đe dọa.

Trước sự việc, chủ nhà hàng đã xử lý, yêu cầu cô gái này quỳ xuống đất. Trong Clip xuất hiện trên mạng xã hội, một người đàn ông ngồi trên nghế được cho là chủ quán lòng nướng đã liên tục hăm doạ cùng những lời nói văng tục: “Trừ khi về quê chứ mày sống ở đâu trong mảnh đất Bắc Ninh thì xuống đất bố cũng móc mày lên. Thằng nào xúi mày làm hại tao chứ sao lại làm hại tao? Tao có làm gì hại mày đâu mà đi hất bát cơm của tao? Tao mở quán ăn này 10 năm rồi chưa có ai dám nói gì. 10 người như mày cũng xử được. Mày là ai, ở trên trời cũng móc lên bằng được…”.

0221 inked112 li
Cư dân mạng cho rằng cách xử lý của ông chủ nhà hàng là kiểu giang hồ.

Cùng với đó là cảnh cô gái trẻ quỳ dưới đất, khóc nức nở và xin lỗi vì đã “bóc phốt” nhà hàng. Trước sự việc trên, nhiều cư dân mạng đã vô cùng bức xúc và cho rằng hành động của người đàn ông trên là xử lý theo kiểu giang hồ, chợ búa.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng đây là hành động xúc phạm đến danh dự của người khác. “Khách đi ăn không ngon có quyền khen chê mà ông chủ nhà hàng này xử lý kiểu giang hồ, xã hội đen. Đâu phải bố mẹ người ta hay trộm cắp phạm pháp gì bắt người ta quỳ lạy? Chủ nhà hàng bắt nạt người thấy tội. Xem mà ớn lạnh” một cư dân mạng chia sẻ.

Chưa rõ thực hư sự việc, chưa biết ai đúng ai sai nhưng nhiều cư dân mạng đã vô cùng bức xúc trước hành động bắt cô gái trẻ phải quỳ xin và đặc biệt hơn nữa là việc dùng điện thoại quay video, đưa lên mạng xã hội nhằm xúc phạm hình ảnh của cô gái trẻ.

Được biết, sự việc xảy ra tại quán Nhắng Nướng ở phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Công an TP đã vào cuộc xác minh nội dung của đoạn Clip để xử lý theo quy định.

Tuổi trẻ và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.

Quang Nhật
Phiên bản di động