Bắc Ninh: Học sinh mầm non và tiểu học được nghỉ vì rét đậm, rét hại

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Ninh vừa có văn bản số 179 về việc cho trẻ mầm non và học sinh tiểu học nghỉ học để phòng, chống rét đậm, rét hại.
Bắc Ninh: Làm lây lan dịch bệnh Covid-19, người phụ nữ phải lĩnh án 20 tháng tù Bắc Ninh: Tìm người đến 3 địa điểm có liên quan tới bệnh nhân Covid-19 Bắc Ninh: Người dân cần liên hệ ngay với cơ sở y tế nếu đến các địa điểm này

Trong những ngày vừa qua, nhiệt độ thời tiết ở khu vực phía Bắc liên tục giảm khiến xảy ra tình trạng rét đậm, rét hại trên diện rộng trong đó có tỉnh Bắc Ninh.

Bắc Ninh: Học sinh mầm non và tiểu học được nghỉ vì rét đậm, rét hại
Học sinh mầm non và tiểu học tại Bắc Ninh được nghỉ học vì rét đậm, rét hại

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ mầm non và học sinh tiểu học, Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Ninh yêu cầu Trưởng Phòng GD&ĐT các huyện, thành phố chỉ đạo các cơ sở giáo dục mầm non, tiểu học trên địa bàn cho trẻ được nghỉ học để phòng, chống rét đậm, rét hại từ ngày 21/2 đến 25/2.

Đặc biệt, trong thời gian trẻ mầm non và học sinh tiểu học nghỉ học do rét đậm, rét hại, các cơ sở giáo dục mầm non tiếp tục xây dựng, chia sẻ và hướng dẫn cha mẹ trẻ video tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ tại nhà theo quy định.

Đối với các cơ sở giáo dục tiểu học, tổ chức dạy học trực tuyến hoặc hướng dẫn học sinh tự học, ôn tập tại nhà đảm bảo nội dung kiến thức, chương trình theo quy định, tránh gây quá tải cho học sinh.

Quang Chương
Phiên bản di động