Bắc Ninh: Bổ sung thành viên Ban Chỉ đạo tỉnh phòng, chống dịch Covid-19

Mới đây, UBND nhân dân tỉnh Bắc Ninh đã có Quyết định về việc bổ sung Giám đốc Sở Tư pháp; Giám đốc Sở Xây dựng và Phó Trưởng ban Ban Bảo vệ, Chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh làm thành viên Ban Chỉ đạo tỉnh phòng, chống dịch Covid-19.
Bắc Ninh họp bàn giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp Bắc Ninh: Khuyến khích việc báo hỷ thay cho đám cưới nhằm phòng dịch Covid-19 Sản xuất khẩu trang y tế kém chất lượng giữa dịch Covid-19, xử lý thế nào? Bắc Ninh giám sát 700 chuyên gia Hàn Quốc về Samsung làm việc Bắc Ninh đảm bảo hàng hóa, thực phẩm phục vụ người dân

Cụ thể, các thành viên được bổ sung vào Ban Chỉ đạo tỉnh phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Bắc Ninh gồm: Giám đốc Sở Tư pháp; Giám đốc Sở Xây dựng và Phó Trưởng ban Ban Bảo vệ, Chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh.

bac ninh bo sung thanh vien ban chi dao tinh phong chong dich covid 19
Bắc Ninh đã liên tục có những chỉ đạo để phòng chống dịch bệnh.

Tại Quyết đinh bổ sung cũng giao nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên, theo đó, Giám đốc Sở Tư pháp có nhiệm vụ triển khai tuyên truyền bằng nhiều hình thức các văn bản quy phạm pháp luật và các văn bản chỉ đạo của Trung ương và của tỉnh về phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm nói riêng và phòng, chống dịch Covid-19.

Tham mưu, đề xuất với UBND tỉnh và Ban Chỉ đạo tỉnh các vấn đề vướng mắc trong quá trình tổ chức triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

bac ninh bo sung thanh vien ban chi dao tinh phong chong dich covid 19
bac ninh bo sung thanh vien ban chi dao tinh phong chong dich covid 19
Quyết định của UBND tỉnh Bắc Ninh.

Giám đốc Sở Xây dựng: Triển khai công tác phòng chống dịch tại các cơ sở thuộc lĩnh vực phụ trách như các chung cư, nhà ở xã hội, ký túc xá,... Đảm bảo đầy đủ và thông suốt các điều kiện hạ tầng kỹ thuật về cấp nước, thoát nước, chiếu sáng, công viên cây xanh, rác thải đô thị,... trên địa bàn toàn tỉnh đặc biệt là tại các cơ sở y tế, các cơ sở cách ly, bệnh viện dã chiến, trường học,... trong mọi hoàn cảnh. 

Phó Trưởng ban Ban Bảo vệ, Chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh: Tuyên truyền, tư vấn, chăm sóc sức khoẻ ban đầu, phòng bệnh và nâng cao sức khoẻ cho tất cả các đối tượng thuộc thẩm quyền quản lý, theo dõi của Ban.

Trong quá trình theo dõi, kiểm tra sức khoẻ, sàng lọc, phát hiện kịp thời các trường hợp nghi nhiễm hoặc những trường hợp có nguy cơ cao, phối hợp với ngành Y tế có các biện pháp xử lý kịp thời, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các đối tượng thuộc thẩm quyền quản lý.

Quang Chương
Phiên bản di động