Bắc Ninh: Bắt giữ khẩn cấp người mẹ giết con trai 3 tuổi vì mâu thuẫn với bạn trai

Do mâu thuẫn với bạn trai mới, Vi Thị Dung, 20 tuổi ở xã Hương Sơn, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An đã đưa con đến phòng trọ của bạn trai tại khu Thượng, phường Khắc Niệm, thành phố Bắc Ninh để sát hại con của mình rồi tự tử nhưng không thành.
Bắc Ninh: Khởi tố đối tượng giết tài xế xe ôm, cướp tài sảnCần bàn tay "sắt" của Bộ trưởng Bộ Công thương để xử lý nghiêm Cục QLTT Bắc Ninh trong vụ khẩu trang Quốc BảoBắc Ninh: UBND huyện Tiên Du có “hậu thuẫn” cho doanh nghiệp vi phạm pháp luật?

Ngày 31/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và quyết định tạm giữ hình sự đối với Vi Thị Dung về hành vi “Giết người”.

Nguồn video: CTT Công an Bắc Ninh.

Trước đó, khoảng 15h, ngày 30/3, Dung đưa con trai đến phòng trọ của bạn trai tại khu Thượng, phường Khắc Niệm với mục đích tự sát. Tại đây, đợi khi con trai ngủ, Dung dùng dây sạc điện thoại siết cổ để tự tử nhưng cháu bé dậy và khóc.

Sợ mọi người xung quanh phát hiện, Dung dùng tay bóp cổ và bịt mũi cháu bé đến chết rồi nghĩ cách tự sát. Dung đã uống 40 viên thuốc ngủ, cắt dây điện để bị giật nhưng không thành.

Cuối cùng, Dung uống sắn dây pha mật ong cùng thuốc ngủ rồi nằm ôm con và thiếp đi. Khoảng 19h, bạn trai Dung đi làm về phát hiện 2 mẹ con Dung bất tỉnh nên đưa đi cấp cứu nhưng đứa trẻ đã tử vong trước đó.

Hiện cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh đang hoàn tất hồ sơ khởi tố đối với Vi Thị Dung về hành vi “Giết người”.

Quang Chương
Phiên bản di động