Bắc Giang: Nhanh chóng bắt 2 tên cướp tại bưu cục chuyển phát nhanh J&T Express

Ngày 30/6, Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bắc Giang) và các đơn vị chức năng đã bắt giữ thành công 2 đối tượng gây ra vụ cướp giật tài sản xảy ra tại thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên ngày 27/6/2022.
Bắc Giang: Dùng hung khí đánh người trong quán ăn, 1 đối tượng bị khởi tố Bắc Giang: Bắt giam đối tượng có hành vi 'Hiếp dâm người dưới 16 tuổi' Bắc Giang: Bắt thanh niên "9x" tàng trữ ma túy ở Yên Dũng

Theo đó, ngày 27/6, Công an huyện Việt Yên tiếp nhận tin báo của chị Trần Thị Hà (SN 1992) trú tại xã Hương Mai, huyện Việt Yên là nhân viên bưu cục chuyển phát nhanh J&T Express (địa chỉ tại tổ dân phố Phúc Lâm, thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên) về việc khoảng 9 giờ 30 phút cùng ngày, có một nam thanh niên đến văn phòng bưu cục giả làm tiếp thị bếp ga; trong lúc tiếp thị, nam thanh niên này đã giật lấy một tập tiền 58 triệu đồng của chị Hà để trên bàn rồi chạy ra ngoài đường lên xe mô tô của một đối tượng khác đợi sẵn cùng bỏ trốn khỏi hiện trường.

undefined
Đối tượng Duyên (bên trái) và Tưởng tại Cơ quan Công an

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Việt Yên đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bắc Giang) và các đơn vị chức năng có liên quan nhanh chóng triển khai lực lượng xác minh, truy bắt đối tượng cướp giật tài sản. Bằng đồng bộ các biện pháp, đến đêm ngày 30/6, lực lượng chức năng đã bắt giữ được 2 đối tượng gây ra vụ cướp giật trên là Nguyễn Đức Tưởng (SN 1984), trú tại xã Đông Phương, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng (đang lẩn trốn tại phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, TP Hà Nội) và Vũ Văn Duyên (SN 1982) đang lẩn trốn tại chỗ ở thuộc tổ 7, phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh, TP Hải Phòng. Tại thời điểm bắt giữ, lực lượng chức năng thu giữ 1 xe mô tô cùng một số đồ vật liên quan đến vụ án.

undefined
Các đối tượng được đưa đến hiện trường.

Được biết cả 2 đối tượng Tưởng và Duyên đều có tiền án về tội trộm cắp tài sản, không có việc làm ổn định. Số tiền sau khi cướp giật được, các đối tượng đã chia nhau và tiêu xài mục đích cá nhân.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Việt Yên đang tạm giữ 2 đối tượng trên để tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Đình Phong
Phiên bản di động