Bắc Giang: Người đàn ông chết trong tư thế treo cổ dưới tượng phật

Sáng 7/3, Công an xã Quang Châu, huyện Việt Yên (Bắc Giang) nhận được tin báo của người dân về việc có một người đàn ông nghi treo cổ tự tử dưới tượng Phật bà Quan âm trong một ngôi chùa thuộc thôn Đạo Ngạn 2. Hiện chưa xác định được họ tên, địa chỉ nạn nhân.
Bắc Giang: Phóng nhanh trong phố, 2 thanh niên lao thẳng vào cột đèn Bắc Giang: Phê duyệt Khu đô thị sinh thái thị trấn Vôi gần 50 ha Bắc Giang: Tạm giữ khẩn cấp 2 đối tượng về hành vi “giết người”

Sau khi phát hiện sự việc, người dân đã báo ngay cho lực lượng chức năng, Công an xã Quang Châu đã nhanh chóng xác định hiện trường, khoanh vùng, thông báo đến các xã lân cận và Công an TP Bắc Ninh để tìm người thân của nạn nhân. Đồng thời tuyên truyền trên đài phát thanh của xã, thôn nhằm tìm thân nhân nạn nhân.

Phát hiện người đàn ông trung niên tử vong nghi treo cổ tự tử ở huyện Việt Yên
Hiện trường sự việc

cHọ tên và địa chỉ cụ thể của nạn nhân hiện chưa được xác định. Qua nhận dạng cho thấy người đàn ông ngoài 50 tuổi, cao 160 cm, mặc áo len màu đen, quần thô màu đen, đi giày đen trong trạng thái đã ngừng thở. Cổ bị thắt bằng dây dù treo lơ lửng dưới chân tượng Phật giữa hồ nước trong chùa.

Phát hiện người đàn ông trung niên tử vong nghi treo cổ tự tử ở huyện Việt Yên
Một số đồ vật tại hiện trường

Tại hiện trường nạn nhân để lại mấy vỉ thuốc cảm cúm, khẩu trang, bao thuốc lá, bật lửa, chai nước lọc và tiền mặt. Công an xã Quang Châu đã báo cáo cơ quan cấp trên để làm các thủ tục nhận dạng, khám nghiệm tử thi...

Đến chiều tối 7/3, nếu không có người nhà đến nhận dạng, địa phương sẽ tổ chức chôn cất theo quy định của pháp luật.

Thanh Thắng
Phiên bản di động