Bắc Giang: Lửa thiêu rụi hàng trăm xe đạp trong vụ cháy cửa hàng Thành Bắc

Vụ cháy tại cửa hàng xe đạp điện Thành Bắc (đường Lý Thái Tổ, TP Bắc Giang) không có thiệt hại về người nhưng “bà Hỏa” đã thiêu rụi khoảng 100 xe đạp, 1 xe máy, 2 xe đạp điện, 40 khung xe và một số vật dụng của gia đình.
Bắc Giang: Hai anh em “9X” rủ nhau trộm xe máy Cảnh báo nạn cướp giật gia tăng trên địa bàn tỉnh Bắc Giang Bắc Giang: Dùng dao đâm chết hàng xóm rồi đầu thú

Khoảng 23h15 phút ngày 29/6/2022, Công an TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) nhận được tin báo xảy ra vụ cháy tại cửa hàng bán xe đạp điện Thành Bắc tại số nhà 148 đường Lý Thái Tổ, phường Trần Phú, thành phố Bắc Giang do ông Vũ Thành Bắc làm chủ. Khi cháy, trong nhà có vợ chồng ông Bắc, bố ông Bắc, người giúp việc và con gái ông Bắc.

Bắc Giang: Lửa thiêu rụi hàng trăm xe đạp trong vụ cháy cửa hàng Thành Bắc
Lực lượng cứu hỏa có mặt kịp thời dập tắt đám cháy. Ảnh: CA Bắc Giang

Khi phát hiện ra cháy, vợ chồng ông Bắc cùng người giúp việc đã kịp thời đưa bố và cháu bé ra ngoài. Ngay sau khi nhận được tin báo, Trưởng Công an TP đã chỉ đạo Đội Cảnh sát PCCC&CNCH (1 xe chữa cháy và 6 cán bộ chiến sĩ), phối hợp với phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (2 xe chữa cháy, gần 20 đồng chí là lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ chiến sĩ) - Công an tỉnh tham gia chữa cháy. Đồng thời huy động gần 30 cán bộ chiến sĩ các đội nghiệp vụ phối hợp tham gia di chuyển tài sản của hàng xóm nhằm chống cháy lan; đã huy động 1 xe thang của Công ty cổ phần Quản lý Đô thị thành phố phối hợp phục vụ việc chữa cháy.

Bắc Giang: Lửa thiêu rụi hàng trăm xe đạp trong vụ cháy cửa hàng Thành Bắc
Vụ cháy gây thiệt hại hàng trăm xe đạp và một số tài sản khác. Ảnh: CA Bắc Giang

Ít phút sau đám cháy cơ bản được khống chế, không để cháy lan sang nhà hàng xóm, đến khoảng 00h30 phút ngày 30/6/2022 đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Hậu quả, không có thiệt hại về người; thiệt hại về tài sản (ước tính tại tầng 1 bị cháy khoảng 100 xe đạp, 1 xe máy Vespa, 2 xe đạp điện và một số vật dụng của gia đình; tầng 3 cháy vật dụng sinh hoạt trong gia đình và tầng 4 cháy khoảng 40 khung xe đạp.

Nguyên nhân ban đầu xác định do chập điện. Hiện vụ việc đang được Công an thành phố điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Bắc Giang: Hai anh em “9X” rủ nhau trộm xe máy Bắc Giang: Hai anh em “9X” rủ nhau trộm xe máy
Cảnh báo nạn cướp giật gia tăng trên địa bàn tỉnh Bắc Giang Cảnh báo nạn cướp giật gia tăng trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
Bắc Giang: Dùng dao đâm chết hàng xóm rồi đầu thú Bắc Giang: Dùng dao đâm chết hàng xóm rồi đầu thú
HK
Phiên bản di động