Bắc Giang: Học sinh tiếp tục nghỉ học từ ngày 28/3 phòng chống dịch Covid-19.

Sở GD&ĐT Bắc Giang tiếp tục cho học sinh, sinh viên nghỉ học từ ngày 28-3 đến khi có thông báo mới trước tình hình dịch Covid-19 ngày càng trở nên phức tạp và khó lường. Đẩy mạnh việc hướng dẫn học sinh, sinh viên tự học và ôn tập tại nhà trên truyền hình, qua internet, khuyến khích tương tác giữa giáo viên và học sinh qua email, mạng xã hội.

Bắc Giang: Rà soát khẩn cấp các trường hợp tới bệnh viện Bạch Mai - Hà Nội trở về địa phương
Bắc Giang tiếp tục cho học sinh từ mầm non đến THCS nghỉ học đến khi có thông báo mới

Học sinh tỉnh Bắc Giang có thể được nghỉ học hết tháng 3

Sáng ngày 27/3, Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Giang ra công văn cho phép học sinh, sinh viên trên toàn tỉnh được tiếp tục nghỉ học từ ngày 28/3 cho đến khi có thông báo mới.

bac giang hoc sinh tiep tuc nghi hoc tu ngay 28 3 phong chong dich covid 19
Công văn của Sở GD&ĐT Bắc Giang cho học sinh, sinh viên tiếp tục nghỉ học từ 28-3 đến khi có thông báo mới

Trong công văn cũng yêu cầu cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh, sinh viên tuyệt đối tuân thủ các chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, của ngành Giáo dục, ngành Y tế và chính quyền địa phương về phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Trong thời gian học sinh, sinh viên nghỉ học, các đơn vị tiếp tục hướng dẫn học sinh, sinh viên tự học, ôn tập tại nhà bằng nhiều hình thức trên Internet, truyền hình, zalo, facebook, email... Các đơn vị chuẩn bị các phương án dạy bài mới, ứng dụng CNTT phù hợp thực tế tại địa phương và đơn vị.

bac giang hoc sinh tiep tuc nghi hoc tu ngay 28 3 phong chong dich covid 19
Các trường cho học sinh nghỉ theo chỉ đạo của Sở GD&ĐT Bắc Giang

Công tác thực hiện nội dung chương trình, kiểm tra, đánh giá, tổ chức các kỳ thi, thời điểm kết thúc năm học sẽ được sở GD&ĐT hướng dẫn cụ thể.Việc đánh giá, công nhận kết quả học tập của học sinh, sinh viên theo chỉ đạo của Bộ GD&ĐT, việc tinh giản chương trình, tổ chức dạy học trực tuyến, dạy học trên truyền hình đang được Sở GD&ĐT Bắc Giang nghiên cứu kỹ và nhanh chóng hướng dẫn các đơn vị.

Nhóm PV
Phiên bản di động