Bắc Giang cho mở một số quán ăn phục vụ công nhân tại huyện Việt Yên và Yên Dũng

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang vừa ký công văn "hoả tốc" cho mở một số quán ăn phục vụ công nhân trong các nhà trọ bị cách ly xã hội phòng, chống dịch Covid-19.
Giải pháp vận chuyển hàng nghìn tấn Dứa ra khỏi tỉnh Bắc Giang trong mùa dịch Covid-19 Công khai số điện thoại 17 Chủ tịch MTTQ xã, thị trấn hỗ trợ công nhân 14 điều phải nhớ nếu không muốn nhận "trát" phạt vì vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19 Bí thư Huyện ủy Việt Yên kêu gọi người dân đoàn kết, đồng lòng chống dịch

Trước những khó khăn, bất cập mà công nhân tại các khu nhà trọ gặp phải trong quá trình cách ly tại chỗ. Chủ tịch tỉnh Bắc Giang, ông Lê Ánh Dương vừa ký ban hành văn bản hoả tốc cho mở một số quán ăn phục vụ công nhân trong các nhà trọ.

Theo đó, qua tiếp nhận thông tin từ công nhân trong khu nhà trọ, phần lớn không có bếp để nấu ăn và đang gặp khó khăn do các quán ăn trong khu vực đều phải đóng cửa phòng, chống dịch Covid-19.

Bắc Giang cho mở một số quán ăn phục vụ công nhân tại huyện Việt Yên và Yên Dũng
Tỉnh Bắc Giang cho phép mở lại một số quán ăn phục vụ công nhân

Chủ tịch tỉnh Bắc Giang yêu cầu Chủ tịch huyện Việt Yên và Yên Dũng khẩn trương lựa chọn quán ăn phù hợp, đảm bảo các điều kiện phòng dịch. Tất cả những người phục vụ trong quán phải được test nhanh hàng ngày hoặc xét nghiệm PCR để đảm bảo an toàn.

Doãn Trung - Doãn Hưng
Phiên bản di động