Bắc Giang: ‘Bốc đầu’ xe để quay video trên cầu vượt, thanh niên nhận kết ‘đắng’

Nghiệp chở theo bạn và điều khiển xe mô tô bốc đầu đi với tốc độ nhanh, sau đó nhờ các bạn đi cùng quay lại video. Thanh niên sinh năm 2006 sau đó đã bị Công an Thị trấn Vôi (huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) lập biên bản xử phạt.
Youtuber vừa bị tạm giữ trong vụ nổ súng ở Bắc Giang Là ai? Bắc Giang: Tuần tra kiểm soát phát hiện 2 đối tượng tàng trữ nhiều ma tuý trong người Bắc Giang: Tạm giữ thanh niên đập phá tại quán karaoke

Tin từ Công an Thị trấn Vôi (tỉnh Bắc Giang), khoảng 22h, ngày 11/6/2022 Công an thị trấn Vôi nhận được tin báo của người dân cung cấp với nội dung: Trên cầu vượt Khu đô thị Phía Tây thị trấn Vôi có một nam thanh niên điều khiển xe mô tô ‘bốc đầu’ chở sau là một nam thanh niên khác đi với tốc độ nhanh gây mất an toàn cho người tham gia giao thông, dựa vào đoạn video người dân ghi lại.

Công an thị trấn Vôi phối hợp với Đội Cảnh sát Giao thông Công an huyện Lạng Giang bằng các biện pháp nghiệp vụ đã xác minh làm rõ người điều khiển phương tiện một bánh trên cầu vượt là Lê Tuấn Nghiệp (SN 2006) ở xã Tân Đoàn, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn xuống Lạng Giang.

Bắc Giang: ‘Bốc đầu’ xe để quay video trên cầu vượt, thanh niên nhận kết ‘đắng’
Lê Tuấn Nghiệp tại cơ quan công an

Nghiệp làm công nhân Công ty may, hết giờ làm việc Nghiệp và các bạn đi chơi bằng xe máy, điều khiển xe máy đi bằng một bánh và nhờ các bạn đi cùng quay lại video.

Đội Cảnh sát Giao thông trật tự Công an huyện đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với Lê Tuấn Nghiệp về một số hành vi như: không đội mũ bảo hiểm, chưa đủ tuổi điều khiển xe mô tô có dung tích xi lanh trên 50cm3 và hành vi “điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh”, mức xử phạt hành chính từ 6 triệu đồng đến 8 triệu đồng, tước quyền sử dụng giấy phép lái xe từ 2 tháng đến 4 tháng và tạm giữ phương tiện 7 ngày làm việc.

Youtuber vừa bị tạm giữ trong vụ nổ súng ở Bắc Giang Là ai? Youtuber vừa bị tạm giữ trong vụ nổ súng ở Bắc Giang Là ai?
Bắc Giang: Tuần tra kiểm soát phát hiện 2 đối tượng tàng trữ nhiều ma tuý trong người Bắc Giang: Tuần tra kiểm soát phát hiện 2 đối tượng tàng trữ nhiều ma tuý trong người
Bắc Giang: Tạm giữ thanh niên đập phá tại quán karaoke Bắc Giang: Tạm giữ thanh niên đập phá tại quán karaoke
HK
Phiên bản di động