Bắc Giang: 2 học sinh bị chặn giữa đường hành hung dã man

Chiều 31/10, trên trang Fanpage Bắc Giang 24h có đăng tải thông tin liên quan tới 1 vụ hành hung xảy ra trên địa bàn huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang khiến 1 học sinh phải nhập viện.
Vụ 2 học sinh bị chặn đánh ở Bắc Giang: Công an xác định do mâu thuẫn ghen tuông tình cảm
Bắc Giang: Yêu cầu tăng cường bảo đảm ATGT tại khu công nghiệp Bắc Giang: Quán triệt không giao xe máy, xe máy điện cho người dưới 16 tuổi điều khiển

Theo tìm hiểu, anh Hoàng Văn Sơn (40 tuổi, trú thị trấn Phương Sơn, huyện Lục Nam, Bắc Giang) là chú của nạn nhân đã gửi đơn lên cơ quan công an và cho biết, cháu ruột anh là H.D.H. (17 tuổi) bị một nam thanh niên tấn công, đe dọa tính mạng.

Theo anh Sơn, cháu H. đang theo học tại trường THPT Phương Sơn (huyện Lục Nam). Khoảng 11h ngày 29/10, trong lúc chở một bạn nữ học cùng trường đi học về thì bị nam thanh niên sống trên địa bàn huyện chặn đường, dùng vũ lực tấn công.

Trong đơn gửi Công an huyện Lục Nam, anh Sơn cho biết: Nguyên nhân đối tượng đánh cháu tôi là do nghi ngờ cháu H tán tỉnh, có quan hệ yêu đương với nữ sinh cùng trường.

Bắc Giang: 2 học sinh bị chặn giữa đường hành hung dã man
Nữ sinh đi cùng bị tát ngay sau khi xe dừng

"Việc nữ sinh ngồi trên xe của cháu H hoàn toàn là tình cờ, giữa hai cháu không hề có quan hệ tình cảm", anh Sơn cho biết.

Theo clip từ trang Bắc Giang 24h trong lúc chặn xe, nam thanh niên đã tát vào mặt H, sau đó dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào vùng đầu, khiến mũ bảo hiểm vỡ nát, nam sinh phải ôm đầu chịu trận.

Bắc Giang: 2 học sinh bị chặn giữa đường hành hung dã man
Nam sinh bị đánh chỉ biết ôm đầu chịu trận

Chưa dừng lại ở đó, nam thanh niên còn mở cốp xe rồi rút ra một vật gì đó rồi đe dọa, đuổi đánh H. Quá trình này H đã bỏ chạy và bị đối tượng gây thương tích ở vùng tay, phải nhập viện điều trị.

Trong đoạn clip dài hơn 5 phút do camera giám sát ghi lại, nam thanh niên lạ mặt còn có nhiều lời lẽ đe dọa đến tính mạng của cháu H và bạn nữ đi cùng. Quá trình tấn công H và nữ sinh đều có sự chứng kiến của nhiều người dân xung quanh.

Bắc Giang: 2 học sinh bị chặn giữa đường hành hung dã man
Đối tượng bóp cổ nữ sinh

"Đến nay, tinh thần cháu vẫn đang hoảng loạn, gia đình cháu đang rất hoang mang, lo lắng trước lời đe dọa giết người của đối tượng trên", chú ruột cháu . chia sẻ.

Chiều 31/10, trao đổi với báo chí, thầy Phạm Hùng - Hiệu trưởng trường THPT Phương Sơn (huyện Lục Nam) xác nhận đang phối hợp với cơ quan công an để xác minh làm rõ sự việc một nam sinh bị hành hung trên đường đi học về.

Bắc Giang: 2 học sinh bị chặn giữa đường hành hung dã man
Đối tượng truy đuổi gây thương tích cho nam sinh

"Cháu H là học sinh của trường chúng tôi, hiện nay chúng tôi đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần em H và tích cực phối hợp với các đơn vị chức năng liên quan để làm sáng tỏ sự việc", thầy Hùng thông tin.

Phía lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Giang cũng cho biết đã chỉ đạo Trường THPT Phương Sơn (Lục Nam, Bắc Giang) phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ vụ hai học sinh bị chặn đường hành hung khi đi học về.

Đình Phong
Phiên bản di động