Bà Rịa - Vũng Tàu: Tạm giam cha ruột nhiều lần xâm hại 2 con gái

Theo điều tra ban đầu, từ năm 2015 đến nay, Nguyễn Tấn Tài (SN 1982, trú tổ 10, ấp Hải Sơn, xã Phước Hưng, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã 41 lần xâm hại tình dục 2 con gái ruột của mình.
Doanh nghiệp ở Bà Rịa - Vũng Tàu có hai cửa hàng xăng dầu bán hàng kém chất lượngKĐN giành giải Nhất tại Hội thi PCCC Cụm Khí - Điện - Đạm tỉnh Bà Rịa - Vũng TàuKVT trao tặng Nhà tình nghĩa tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Ngày 13/5, Viện KSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Nguyễn Tấn Tài về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” được quy định tại khoản 3 Điều 142 Bộ luật Hình sự.

Nguyễn Tấn Tài tại cơ quan Công an (Ảnh: Trí Nhân)
Nguyễn Tấn Tài tại cơ quan Công an (Ảnh: Trí Nhân)

Theo hồ sơ, Nguyễn Tấn Tài có vợ là chị T.T.T.T (SN 1983), sinh được 2 con gái ruột là cháu N.T.H.M (SN 22/10/2005) và cháu N.T.K.N (SN 14/6/2012).

Từ năm 2015 đến tháng 4/2022, lợi dụng cháu N.T.H.M ở nhà một mình, bản thân cháu chưa biết tự bảo vệ nên Nguyễn Tấn Tài đã nhiều lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu N.T.H.M tại phòng ngủ của vợ chồng Tài, phòng ngủ riêng của cháu N.T.H.M và tại phòng khách trong nhà của Tài ở tổ 10, ấp Hải Sơn, xã Phước Hưng, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Tài thực hiện hành vi trên khoảng 30 lần.

Ngoài ra, từ khoảng tháng 2/2022 đến ngày 7/5/2022, trong lúc cháu N.T.K.N ở nhà một mình, Tài cũng đã quan hệ tình dục với cháu N.T.K.N nhiều lần tại phòng ngủ của vợ chồng Tài, trong nhà vệ sinh và trong phòng khách (khoảng 11 lần).

Ngày 8/5/2022, khi nghe cháu N.T.H.M và cháu N.T.K.N kể lại sự việc bị cha ruột xâm hại tình dục nhiều lần, chị T.T.T.T đã đến cơ quan Công an trình báo sự việc.

Ngày 9/5/2022, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (PC02) đã ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Tấn Tài. Tại cơ quan điều tra, Tài đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội nói trên.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Tuổi trẻ Thủ đô
Phiên bản di động