Bắc Ninh: Trong một ngày, xử phạt 98 trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19

Trong ngày 31/5, có 98 trường hợp trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh bị lập biên bản và xử phạt vì vi phạm quy định phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Bắc Ninh: Toàn tỉnh có 833.859 cử tri đi bầu cử, đạt tỷ lệ 99,07% Bắc Ninh: Tăng cường kiểm tra, xử lý những trường hợp vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19 Bắc Ninh: Tạm đình chỉ một Chủ tịch UBND xã lơ là trong phòng chống dịch

Cụ thể, trong ngày 31/5, có 98 trường hợp trên địa tỉnh Bắc Ninh đã bị lập biên bản và xử phạt gồm 52 trường hợp không đeo khẩu trang (Gia Bình 4, Lương Tài 30, Quế Võ 9,Từ Sơn 6, Yên Phong 3).

Bắc Ninh: Trong một ngày, xử phạt 98 trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19
Ảnh minh họa

Trước đó, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh đã có văn bản đề nghị Công an tỉnh bố trí lực lượng thường xuyên tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19. Giám đốc Công an tỉnh xem xét trách nhiệm, xử lý kỷ luật người phụ trách địa bàn nếu chỉ đạo không quyết liệt, không nghiêm, buông lỏng quản lý hoặc để xảy ra nhiều vi phạm trên địa bàn.Cùng với đó có 5 trường hợp ra khỏi nhà khi không cần thiết (TP Bắc Ninh 01, Yên Phong 04); 1 trường hợp vi phạm quy định tạm dừng hoạt động đối với cơ sở karaoke (Quế Võ); 40 trường hợp không chấp hành các biện pháp phòng chống dịch (Quế Võ, với tổng số tiền phạt 137,2 triệu đồng.

Theo báo cáo của Công an tỉnh Bắc Ninh, từ ngày 5/5/2021 đến nay, Công an các đơn vị, địa phương đã phối hợp với các lực lượng chức năng lập biên bản, xử phạt hơn 400 trường hợp vi phạm phòng, chống dịch Covid-19 với số tiền gần 1 tỷ đồng.

Quang Chương
Phiên bản di động