Bắc Ninh: Thông báo khẩn tìm người đến các địa điểm liên quan đến Covid-19

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bắc Ninh vừa có thông báo khẩn về việc tìm người đã từng đi tới các điểm điểm có nguồn dịch Covid-19.
Bắc Ninh: 233 bệnh nhân đã có kết quả âm tính với Covid-19 sau khi được điều trị 74 sinh viên 2 trường đại học tình nguyện về Bắc Ninh hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 Bắc Ninh: Trong một ngày, xử phạt 98 trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19

Cụ thể, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại một số địa phương trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh. Để khẩn trương chủ động phát hiện, ngăn chặn triệt để dịch Covid-19 lan rộng, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Bắc Ninh đề nghị tất cả những người đã từng đi, đến, ở, về từ thôn Thường Vũ, xã An Bình, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh từ ngày 27/5/2021 đến nay.

Bắc Ninh: Thông báo khẩn tìm người đến các địa điểm liên quan đến Covid-19
Ảnh minh họa.

Tất cả những người đã từng đi, đến, về từ chợ cóc - Khu 10, phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh từ ngày 23/5/2021 đến nay, cần liên hệ ngay với các cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn, hỗ trợ.

Cùng với đó, tỉnh đề nghị những người đã đến địa điểm, thời gian nói trên cần cung cấp điện thoại của những người đã tiếp xúc với mình.

Người đến các địa điểm trên cần thực hiện khai báo y tế trực tuyến tại các địa chỉ http://tokhaiyte.vn và hàng ngày cập nhật tình trạng sức khỏe. Cài đặt và thường xuyên sử dụng ứng dụng Bluezone để được cảnh báo nguy cơ lây nhiễm Covid-19.

Người dân cũng có thể gọi đến số điện thoại đường dây nóng tại Bắc Ninh: 0965.164.919 hoặc số điện thoại tiếp nhận các thông tinh về Covid-19 tại huyện, thị xã, thành phố.

Quang Chương
Phiên bản di động