Apec Group ủng hộ Bắc Ninh 1 tỷ đồng mua vắc xin ngừa Covid-19

Ngày 27/5, Tập đoàn Apec (Apec Group) đã ủng hộ tỉnh Bắc Ninh 1 tỷ đồng mua vắc xin phòng Covid-19.
Apec Group kỳ vọng kiến tạo sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp hợp túi tiền Apec Group phát hành trái phiếu lãi suất 13%

Dự kiến, Apec Group sẽ tiếp tục ủng hộ tỉnh Bắc Giang và Thái Nguyên - những địa phương tập trung nhiều khu công nghiệp với rất nhiều công nhân, mỗi tỉnh 1 tỷ đồng. Tổng số tiền ủng hộ mua vắc xin là 3 tỷ đồng.

Ông Hán Kông Khanh - Phó Tổng Giám đốc Apec Group cho rằng, việc đẩy mạnh tiêm chủng vắc xin sẽ giúp chúng ta sớm khống chế dịch bệnh Covid-19 để ổn định cuộc sống, hồi phục sản xuất, kinh doanh.

undefined
Đại diện Apec Group ủng hộ tỉnh Bắc Ninh 1 tỷ đồng mua vắc xin phòng Covid-19.

Theo ông Khanh, việc Apec Group hỗ trợ các địa phương trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Nhà nước, Thủ tướng Chính phủ cùng cả nước chung tay chống dịch, đây cũng là việc làm thể hiện tính thương thân, tương ái của tập đoàn.

Trước đó, vào đợt cao điểm dịch đầu tháng 4/2020, Apec Group cũng đã trao tặng 3.000 khẩu trang N95 cho các bác sĩ tại 17 bệnh viện tuyến đầu chống dịch.

Đồng thời, Apec Group cũng là đơn vị sáng lập ra chuỗi "Siêu thị Hạnh phúc 0 đồng" với 21 chi nhánh tại 18 tỉnh, thành. Trong suốt thời gian giãn cách xã hội, hàng trăm nghìn lượt người dân đã được siêu thị hỗ trợ với số tiền ủng hộ lên đến hàng tỷ đồng.

Hậu Lộc
Phiên bản di động