An ninh hàng không Nội Bài hỗ trợ trên 510 hành khách tìm lại đồ để quên

Từ đầu năm đến nay, Trung tâm an ninh hàng không Nội Bài đã hỗ trợ khách hàng tìm kiếm trên 510 vụ tài sản bỏ quên tại Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài. Trong đó, rất nhiều vụ, tài sản của khách hàng bỏ quên có giá trị lớn.
Thêm một tuyến Buýt chất lượng cao từ Hà Đông đến Sân bay Nội Bài Nội Bài: Mời du khách trải nghiệm lễ hội thử nước hoa, mỹ phẩm, rượu Whisky Hội thi Ngôi nhà chung Nội Bài - nụ cười từ trái tim

Theo thống kê của Văn phòng Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài, từ đầu năm 2019 đến nay, Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài đã hỗ trợ khách hàng tìm kiếm và bàn giao 516 vụ việc liên quan đến tài sản khách hàng bỏ quên tại sân bay.

an ninh hang khong noi bai ho tro tren 510 hanh khach tim lai do de quen
Nhân viên an ninh hàng không Nội Bài

Trong đó, 148 trường hợp tại điểm kiểm tra an ninh soi chiếu, 161 trường hợp tại khu vực hạn chế của Nhà ga hành khách và 207 trường hợp tại khu vực công cộng. Trong số 148 vụ giúp khách tìm lại tài sản bỏ quên tại khu vực soi chiếu, có 8 vụ ANHK Nội Bài đã phải kết hợp nhiều biện pháp nghiệp vụ mới có thể tìm lại được tài sản cho khách.

Điển hình, gần đây nhất là việc anh Chiến đi chuyến VN 233 HAN-SGN đã vô tình để quên ví cầm tay tại khu vực cách ly. Ngay sau đó anh Chiến đã quay lại tìm, nhưng số tiền đã biến mất.

Ngay khi nhận được thông tin của anh Chiến, Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài đã sử dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ để tìm lại tài sản cho hành khách. Điều đáng nói là tại thời điểm phát hiện, hành khách nữ "cầm nhầm" tài sản đã đáp chuyến bay đi Cam Ranh (VN7563 HAN-CXR trưa cùng ngày). Cuối cùng, Trung tâm an ninh hàng không Nội Bài đã phối hợp với lực lượng an ninh hàng không Cam Ranh tìm được người lấy số tiền của anh Chiến và trả lại cho chủ tài sản.

Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài khuyến cáo: Theo thống kê, phần lớn những vật dụng hành khách hay quên là đồng hồ, ví, điện thoại,laptop... Nếu phát hiện đồ bỏ quên, khách vui lòng thông báo ngay cho lực lượng an ninh hàng không để xử lý theo quy định.
Hoài An
Phiên bản di động