An Giang: Khởi tố, bắt tạm giam phụ huynh dâm ô nhiều học sinh lớp 1

Ngày 2/5, Công an TP Long Xuyên đã ra quyết định khởi tố bị can với Nguyễn Tấn Thành để tiếp tục điều tra mở rộng về hành vi "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".
Yên Bái: Khởi tố cán bộ y tế học đường dâm ô con gái đồng nghiệp Dâm ô tập thể nữ sinh, nguyên Phó phòng Cảnh sát Kinh tế lĩnh 3 năm tù

Liên quan tới vụ việc phụ huynh dâm ô nhiều học sinh lớp 1 tại An Giang, ngày 2/5, Thượng tá Đỗ Văn Mười Bốn - Trưởng Phòng Tham mưu Công an tỉnh An Giang cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Long Xuyên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Tấn Thành (SN 1972; trú tại Tây Khánh 1, phường Mỹ Hòa, TP Long Xuyên) để tiếp tục điều tra mở rộng về hành vi "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

Trước đó, vào sáng 24/4, Thành đưa con đến trường tiểu học ở phường Mỹ Hòa. Thành thấy 3 bé gái học cùng lớp với con mình đang ngồi chơi nên tiến tới sờ vào vùng nhạy cảm của các bé rồi đi ra khỏi lớp. Sau đó, các bé gái đã kể lại với cha mẹ việc này.

an giang khoi to bat tam giam phu huynh dam o nhieu hoc sinh lop 1
Ảnh minh họa

Một phụ huynh đến gặp ông Thành hỏi rõ sự việc và ông Thành đã nhận lỗi xin tha thứ nhưng phụ huynh bé gái không đồng ý, tới Công an TP Long Xuyên trình báo.

Ngay khi nhận được thông tin, Cơ quan CSĐT Công an TP Long Xuyên đã tiến hành lấy lời khai các bị hại cùng những người có liên quan.

Kết quả xác minh, đối tượng Thành đã có hành vi dâm ô với 3 học sinh khác học cùng lớp với con mình.

Đồng thời, lực lượng chức năng ở TP Long Xuyên cũng đã đưa các bị hại đi khám chuyên khoa và thực hiện lệnh tạm giữ đối tượng Thành trong trường hợp khẩn cấp để phục vụ công tác điều tra.

Linh Anh
Phiên bản di động