Ấm lòng với mô hình "Tủ bánh mì yêu thương" mùa dịch Covid-19

Với thông điệp “Hãy lấy một phần nếu đang gặp khó khăn”, “Bánh mì miễn phí mỗi người một ổ”, “Tủ bánh mì yêu thương” đã chia sẻ bớt phần nào khó khăn cho người nghèo, người neo đơn, bán vé số... trên địa bàn tỉnh Bến Tre trong mùa Covid-19.
Hà Nội: Cây "ATM gạo" đã hỗ trợ hơn 1.500 người nghèo Thêm 3 ca mắc COVID-19, trong đó 2 ca liên quan đến ổ dịch Hạ Lôi

Với mục đích tiếp tục cùng chia sẻ với người dân vượt qua những khó khăn trong mùa hạn mặn và chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19, sáng 13/4, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bến Tre đã tổ chức chương trình “Tủ bánh mì yêu thương” - “Bread With Love”.

am long voi mo hinh tu banh mi yeu thuong mua dich covid 19
Ấm lòng với mô hình "Tủ bánh mì yêu thương".

Với thông điệp “Hãy lấy một phần nếu đang gặp khó khăn”, “Bánh mì miễn phí mỗi người một ổ”, “Tủ bánh mì yêu thương” đã phát 100 phần bánh mì và xúc xích, đồng thời kết hợp trao tặng 25 phần nhu yếu phẩm, khẩu trang và 25 phần gạo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, người neo đơn, bán vé số trên địa bàn.

Hoạt động trao tặng bánh mì diễn ra trong trật tự, người dân đến nhận được hướng dẫn xếp hàng, đảm bảo giãn cách xã hội trong thời điểm thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Bến Tre - anh Hà Quốc Cường cho biết, mô hình này sẽ được triển khai từ 6 giờ - 8 giờ mỗi sáng thứ 2 và thứ 4 hàng tuần (nếu điều kiện đảm bảo sẽ thực hiện hết các ngày trong tuần) với hy vọng san sẻ một phần khó khăn cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn, nhất là các cô chú bán vé số bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, và hy vọng mô hình “Tủ bánh mì yêu thương” sẽ được nhân rộng ở nhiều điểm trên địa bàn tỉnh Bến Tre để cùng nhau lan tỏa yêu thương.

Tỉnh Đoàn Bến Tre
Phiên bản di động