Á hậu Yan My sang Malaysia dự “Lễ trao giải Truyền hình châu Á”

Á hậu, diễn viên Yan My là gương mặt đại diện cho các nghệ sĩ Việt Nam trở thành khách mời danh dự góp mặt trên thảm đỏ và tham dự lễ trao giải Truyền hình châu Á (ATA) lần thứ 23 diễn ra tại Malaysia.
a hau yan my sang malaysia du le trao giai truyen hinh chau a

Tham gia diễn xuất từ năm 2010, với khởi đầu là bộ phim truyền hình “13 nữ tù” phát sóng trên kênh VTV3, sau đó Yan My liên tục phủ song các kênh truyền hình VTV, HVT với hàng chục vai chính của dòng phim gia đình. Cô được coi là hiện tượng điện ảnh khi liên tục thành công với hàng loạt vai diễn trong “Biệt Thự Pensse”, “Sóng gió gia đình”, “Con trai - Con gái”, “Zippo, mù tạt và em”, “Biển đời giông tố”…

Á hậu Yan My quyến rũ khoe sắc trước khi lên đường dự “Lễ trao giải Truyền hình châu Á” tại Malaysia. (ảnh: Peter Tran)

Á hậu Yan My quyến rũ khoe sắc trước khi lên đường dự “Lễ trao giải Truyền hình châu Á” tại Malaysia. (ảnh: Peter Tran)

Vào năm 2017, Á hậu Yan My đã giành giải “Gương mặt truyền hình triển vọng” của cuộc thi Ngôi sao xanh, một giải thưởng lớn nhằm tôn vinh những gương mặt, đã có nhiều đóng góp xuất sắc cho điện ảnh.

Giải thưởng Truyền hình châu Á - Asian Television Awards (ATA) là giải thưởng thường niên do Tạp chí Truyền hình châu Á tổ chức, nhằm tôn vinh các tác phẩm, chương trình, cá nhân xuất sắc trên màn ảnh nhỏ châu Á trong năm và là sự kiện danh giá bậc nhất của truyền hình châu Á với hơn 40 hạng mục giải thưởng, thu hút hơn 1.300 ứng viên tham dự đến từ nhiều quốc gia trong khu vực như: Singapore, Hàn Quốc, Hongkong, Nhật Bản, Trung Quốc, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Quatar...

Yan My được coi là hiện tượng điện ảnh khi liên tục thành công với hàng loạt vai diễn. (ảnh: Peter Tran)

Yan My được coi là hiện tượng điện ảnh khi liên tục thành công với hàng loạt vai diễn. (ảnh: Peter Tran)

Cùng với mức độ hoành tráng về danh mục giải thưởng, ATA còn sở hữu Hội đồng Giám khảo với hơn 60 gương mặt quyền lực trong giới chuyên môn đến từ 15 quốc gia trong khu vực. Sau 22 mùa tổ chức chấm và trao giải, ATA được ví là Giải thưởng Emmy của châu Á khi hội tụ nhiều tác phẩm truyền hình nổi tiếng và những gương mặt tài năng của truyền hình trong khu vực cùng tham gia tranh tài.

Theo LĐTĐ
Phiên bản di động