70 đội viên ưu tú của trường THCS Thăng Long được kết nạp Đoàn

Ban Chấp hành chi Đoàn trường THCS Thăng Long (Ba Đình) vừa long trọng tổ chức Lễ Kết nạp đoàn viên đợt 2 cho 70 đội viên ưu tú.
Vận động đoàn viên, Nhân dân tích cực tham gia phục hồi và phát triển kinh tế Đoàn viên, thanh niên hưởng ứng năm an toàn giao thông bằng hành động cụ thể Luôn coi khát vọng cống hiến là lẽ sống của thanh niên, tạo dòng chảy chung xây dựng một Việt Nam hùng cường

Lễ Kết nạp đoàn viên nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho Đoàn viên thanh niên, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh. Việc làm này cũng tạo cơ hội cho đội viên đã trưởng thành trong quá trình học tập, rèn luyện, tu dưỡng bản thân có nhiều đóng góp cống hiến cho phong trào Thanh thiếu niên được đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Chị Nguyễn Thị Diệp Anh - Bí thư Đoàn phường Cống Vị gắn Huy hiệu Đoàn cho các đoàn viên mới
Chị Nguyễn Thị Diệp Anh - Bí thư Đoàn phường Cống Vị gắn Huy hiệu Đoàn cho các đoàn viên mới

Các đội viên ưu tú được kết nạp Đoàn là những học sinh đảm bảo đủ tiêu chuẩn quy định, được các thầy cô chủ nhiệm khối 9 giới thiệu và đã trải qua lớp bồi dưỡng cảm tình Đoàn. Những đội viên này đã không ngừng phấn đấu, thi đua rèn luyện bản thân, luôn đi đầu trong các hoạt động phong trào của Đoàn đội, có ý thức chấp hành tốt các nội quy cũng như quy định của trường, của lớp. Bên cạnh đó, lực lượng này luôn cố gắng trong học tập, mỗi đội viên tự ý thức được tầm quan trọng của việc học tập nên đã không ngừng vươn lên để tự khẳng định mình.

70 đội viên ưu tú của trường THCS Thăng Long được kết nạp Đoàn
Các đoàn viên mới được kết nạp cùng chụp ảnh lưu niệm

Cũng tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Hà – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường có những lời chúc mừng và nhắn gửi đến những đội viên được đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ngày hôm nay, phải luôn thi đua học tập và sáng tạo, không ngừng phát huy vai trò của người đoàn viên, luôn là cánh tay đắc lực, đầy nhiệt huyết để đưa hoạt động phong trào của Đoàn trường cũng như hoạt động phong trào Đoàn của địa phương ngày càng phát triển.

Trước cờ Tổ quốc, cờ Đoàn, học sinh Võ Khánh Ly - đoàn viên mới đã đọc lời hứa quyết tâm ra sức rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức theo gương Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại; thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước; hăng hái học tập, rèn luyện, sáng tạo; xung kích, tình nguyện, đoàn kết giương cao lá cờ vinh quang của thế hệ trẻ góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh và hiện đại với xu thế hội nhập quốc tế.

Đình Trung
Phiên bản di động