6 người hôn mê, 1 bé gái tử vong do ngạt khí trong ngôi nhà đóng kín

Người đàn ông về nhà phát hiện vợ mình cùng 6 cháu nhỏ hôn mê, dù được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng 1 nạn nhân đã tử vong do ngạt khí.
Bắc Ninh: Nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà trọ Xe máy bị cuốn vào gầm xe tải, mẹ nguy kịch, bé 1 tuổi tử vong

Tối 12/6, Công an quận Thủ Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM đã khám nghiệm xong hiện trường căn nhà trên đường số 43, phường Hiệp Bình Phướ để làm rõ nguyên nhân làm 6 người bị thương, một em nhỏ tử vong.

Theo thông tin ban đầu, sáng 12/6, ông Lê Văn Mười Hai (65 tuổi, trú tại phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức) đi uống cà phê. Sau hai lần về nhà vào lúc 9h và 11h, người đàn ông này gọi cửa nhưng không có ai trả lời. Nghĩ người thân ngủ nên ông tiếp tục đi ra ngoài.

Đến 13h chiều, khi quay về gọi thì có cháu trai năm tuổi ra mở cửa. Thấy cháu bé nói không thành tiếng, người mệt lả nên ông Hai chạy vào nhà đồng thời hô hoán hàng xóm cứu giúp.

6 nguoi hon me 1 be gai tu vong do ngat khi trong ngoi nha dong kin
Chiếc máy phát điện nhà ông Hai sử dụng khiến 7 người ngạt khí. Ảnh: báo Tiền Phong.

Ngay sau khi vào nhà thì ông Hai phát hiện vợ mình là bà Trần Thị Phụng (61 tuổi) và 5 người cháu nằm ngất xỉu, có biểu hiện ngạt thở.

Sau khi nhập viện, bé gái Lê Thị Bích Tr (8 tuổi) đã tử vong vì ngưng tim, ngưng thở. Ngoài ra, 1 bé trai hôn mê trong tình trạng nguy kịch, bà Phụng và 4 em nhỏ khác đã tỉnh táo và sức khỏe dần ổn định. Các cháu nhỏ đều gọi ông Hải là ông ngoại.

Liên quan đến vụ việc, ông Hai cho biết, do hoàn cảnh khó khăn, không có tiền đóng tiền điện nên gia đình ông đã bị ngừng cung cấp điện từ lâu. Do đó, ông phải đi mượn một máy phát điện chạy bằng dầu về cung cấp điện cho gia đình.

Bước đầu lực lượng chức năng nhận định có thể do các nạn nhân bị ngạt thở.

Linh Anh (t/h)
Phiên bản di động