40 kiểu tóc đẹp nữ 2021 phù hợp với mọi gương mặt dẫn đầu xu hướng

Kiểu tóc đẹp cho nữ giúp bạn có diện mạo xinh đẹp trẻ trung và năng động. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc đẹp nữ phù hợp với mọi gương mặt được yêu thích nhất năm 2021.
8 kiểu tóc rối dành cho nam giới Những kiểu tóc "kỳ lạ" của y tá Trung Quốc ngày đại dịch Công Phượng và những kiểu tóc gây "sốt" cộng đồng mạng

1. Tóc đẹp cho mặt tròn

Những bạn nữ sở hữu gương mặt tròn thường bị hạn chế trong việc tìm ra kiểu tóc phù hợp với gương mặt của mình. Với xu hướng tóc đẹp năm 2021 có rất nhiều kiểu tóc bạn có thể lựa chọn như tóc ngắn, tóc xoăn hay ép cụp… mang lại hiệu quả cao tôn lên vẻ đẹp duyên dáng của bạn. Kiểu tóc ngắn cho mặt tròn bạn có thể biến tấu bằng cách để ngôi rẽ ngôi hay không mái theo tỷ lệ hài hòa cân đối với gương mặt. Bên cạnh đó bạn có thể tô điểm thêm mái tóc của mình bằng những màu nhuộm thời trang nhất hiện nay.

2. Tóc đẹp cho mặt dài

Để lựa chọn kiểu tóc vừa xinh xắn vừa che đi khuyết điểm cho khuôn mặt dài thật khá đau đầu. Tuy nhiên với xu hướng tóc đẹp hiện nay, lựa chọn kiểu tóc phù hợp với tính cách, sở thích của bạn gái rất đơn giản.

Với gương mặt dài bạn nên lựa chọn các kiểu tóc ngắn, tóc ngang vai hoặc tóc uốn qua vai một chút….để đuôi tóc hơi ôm giúp gương mặt của bạn thon gọn và che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo.

3. Tóc đẹp Hàn Quốc

Tóc ngắn xoăn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng luôn muốn thay đổi theo phong cách tươi mới. Kiểu tóc này xuất hiện từ rất lâu nhưng vô cùng hot và không bao giờ lỗi mỗi giúp tôn lên vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ và năng động.

Với tạo kiểu tóc ngắn với độ dài vừa phải được làm xoăn nhẹ nhàng hoặc gợn sóng giúp che đi các khuyết điểm một cách hoàn hảo. Nếu bạn đang kiếm tìm cho mình kiểu tóc đẹp 2021 hãy thử ngay kiểu tóc ngắn xoăn này để có diện mạo tươi mới trẻ trung hơn nhé!

4. Tóc đẹp cho mặt vuông

Lựa chọn kiểu tóc đẹp cho nữ mặt vuông giúp che đi các đường nét góc cạnh khéo léo hoàn hảo được nhiều người quan tâm. Bạn có thể lựa chọn các kiểu tóc dài thẳng dịu dàng, tóc tỉa tầng hay ngang vai uốn nhẹ hoặc tóc uốn xoăn sóng…mang đến cho bạn vẻ ngoài bồng bềnh quyến rũ, cá tính và cực phong cách. Thêm chút màu nhuộm phù hợp để tỏa sáng dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu nhé!

5. Tóc đẹp dự tiệc

Việc lựa chọn cho mình kiểu tóc đẹp dự tiệc xinh lung linh mỗi khi trẩy hội chưa bao giờ dễ dàng với chị em. Bạn có nhiều lựa chọn các kiểu tóc như uốn, xoăn hay gợn sóng… tạo độ bồng bềnh cuốn hút người nhìn. Bạn có thể kết hợp thêm các phụ kiện sang trọng để tạo nên điểm nhấn của mái tóc. Thêm chút gel giữ nếp để mái tóc luôn bóng đẹp suốt buổi tiệc bạn nha.

6. Tóc đẹp ngắn

Tóc ngắn xoăn nhẹ khá được ưa chuộng bởi phụ nữ châu Á. Đây là kiểu tóc đẹp bạn gái nên thử năm 2021, sở hữu tóc ngắn xoăn nhẹ sẽ mang lại cho bạn gái diện mạo vẻ ngoài vô cùng trẻ trung quyến rũ. Từ mẫu tóc này giúp bạn tạo nhiều kiểu biến tấu khác nhau như để mái, không mái hay rẽ ngôi … phù hợp với mọi gương mặt và che đi khuyết điểm một cách khéo léo. Trưng diện kiểu tóc này bạn cần lựa chọn cho mình màu tóc nhuộm phù hợp với làn da và sở thích sẽ giúp bạn thêm mới lạ năng động và gợi cảm.

7. Tóc đẹp tuổi 40

Độ tuổi 40 được coi là độ tuổi trung niên thời điểm chị em có nhiều sự thay đổi về tâm sinh lý với ngoại hình. Việc lựa chọn kiểu tóc để giữ vẻ trẻ trung không hề đơn giản. Thường trong độ tuổi này chị em rất ưa chuộng những mẫu tóc đẹp như tóc tém, tóc ngắn hay tóc xoăn … được cắt tỉa gọn gàng che khuyết điểm khéo léo. Chỉ cần thêm chút màu nhuộm sáng bạn sẽ thêm trẻ trung nổi bật.

8. Tóc đẹp mặc áo dài

Tóc đẹp để mặc áo dài là một trong những kiểu được nhiều chị em quan tâm. Một trong số các kiểu tóc bạn có thể lựa chọn như tóc ép cụp, ép thẳng hay xoăn gợn sóng… cực phù hợp khi bạn diện áo dài mang đến cho bạn sự dịu dàng nữ tính. Những kiểu tóc này chắc chắn mọi cô gái đều đã từng thử qua bởi vừa dễ thực hiện vừa thể hiện sự nữ tính, nhẹ nhàng phù hợp với cả trang phục thường ngày.

9. Tóc đẹp dự tiệc cưới

Tóc đẹp dự tiệc cưới có khá nhiều kiểu đa dạng để bạn lựa chọn tạo điểm nhấn nhá cho mái tóc để nổi bần bật giữa đám đông. Bạn có thể lựa chọn các kiểu tóc tết, tóc xoăn hay tóc gợn sóng kết hợp những bộ cánh lộng lẫy cùng chiếc kẹp tóc lấp lánh cũng giúp bạn đủ tự tin tỏa sáng dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

10. Tóc đẹp chụp kỷ yếu

Tóc đẹp chụp kỷ yếu đang là mối quan tâm của nhiều bạn nữ sinh. Khi chụp kỷ yếu trang phục chủ yếu là áo dài nên bạn lựa chọn các kiểu tóc phù hợp như tết tóc hay tóc xoăn, tóc gợn sóng… để trông nữ tính dịu dàng. Bạn có thể kết hợp hoa cài hoặc phụ kiện trang trí để tạo nên ấn tượng.

11. Tóc đẹp uốn

Tóc uốn đuôi được khá nhiều lựa chọn bởi nhiều ưu điểm nổi bật. Kiểu tóc này được làm ngắn, dưới phần đuôi có thể lựa chọn uốn cụp hay gợn sóng mang lại cho bạn vẻ đẹp thanh tú trẻ trung. Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các gương mặt cũng như chăm sóc dễ dàng. Bên cạnh đó, tùy vào màu da của bạn nên lựa chọn màu tóc nhuộm đẹp phù hợp nhất để hack tuổi hiệu quả.

Khi kết hợp với các phụ kiện và ăn vận phong cách bạn sẽ có vẻ đẹp đúng như bạn ao ước. Hãy nhanh tay thử kiểu tóc này để làm mới bản thân mình ngay nhé!

12. Tóc đẹp thẳng

Mái tóc đẹp thẳng suôn mượt luôn là đích đến của các cô nàng tự cổ chí kim. Nếu các nàng đã thử những mái tóc xoăn bồng bềnh thì đừng bỏ qua những mẫu tóc đẹp thẳng cho nữ giúp các nàng đốn tim các chàng trên phố và cuốn hút mọi ánh nhìn.

13. Tóc đẹp không mái

Tóc đẹp không mái là một trong những kiểu tóc đang làm mưa làm gió trên thị trường và không ngừng hot trong thời điểm hiện nay. Những tạo kiểu làm xoăn, uốn gợn sóng … bồng bềnh giúp bạn quyến rũ hơn bao giờ hết.

14. Tóc đẹp layer

Nằm trong top những kiểu tóc đẹp 2021 thì kiểu tóc ngắn layer được nhiều người lựa chọn nhất. Kiểu tóc này với độ ngắn vừa phải cắt tỉa những lọn tóc được uốn hay duỗi ôm lấy gương mặt mang đến cho bạn vẻ ngoài xinh xắn và mới lạ. Hãy thử trải nghiệm ngay kiểu tóc này để có diện mạo bên ngoài thú vị và gây ấn tượng nhé.

15. Tóc đẹp uốn đuôi

Tóc ngắn uốn cụp giúp bạn che đi được khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo. Không những vậy kiểu tóc này còn giúp khoác lên cho bạn diện mạo bề ngoài thêm sang chảnh trẻ trung và quyến rũ. Bạn có thể kết hợp mái thưa, mái chéo hay không mái để tạo thêm thiện cảm từ mọi người. Ngoài ra để ăn gian tuổi hiệu quả bạn nên kết hợp thêm với các màu nhuộm sáng để trẻ trung tươi mới hơn nhé!

16. Tóc đẹp Song Hye Kyo

Kiểu tóc đẹp Song Hye Kyo giúp làm nên tên tuổi của nữ minh tinh khắp châu Á. Các kiểu tóc đẹp giúp gương mặt bạn trở nên hài hòa, cân đối, che đi các khuyết điểm không mong muốn một cách hoàn hảo nhất. Song Hye Kyo là một trong những mỹ nữ hàng đầu tại hàn quốc với vẻ đẹp tinh khiết, tự nhiên. Từ khi bắt đầu vào làng giải trí tới nay, Song Hye Kyo luôn gây ấn tượng mạnh với khán giả không chỉ qua các vai diễn mà còn thông qua vẻ đẹp của mình. Các kiểu tóc đẹp của Song Hye Kyo khéo léo che đi khuyết điểm mặt tròn, tạo góc mặt Vline thanh tú, thu hút mọi ánh nhìn người đối diện.

17. Tóc đẹp ngang vai

Kiểu tóc đẹp ngang vai với tạo kiểu được cắt ngang vai kết hợp uốn cụp hay uốn xoăn, gợn sóng… để thêm trẻ trung năng động. Kiểu tóc này là lối tóc đem lại sự nữ tính đồng thời vẫn thật năng động. Với kiểu tóc này, nhiều khuôn mặt có thể để đẹp dễ dàng.

18. Tóc đẹp xoăn

Tóc xoăn sóng nước dài là kiểu tóc làm xoăn nhẹ nhàng tạo cảm giác bồng bềnh dày dặn cho bất kỳ ai sở hữu nhất là các bạn tóc mỏng. Kiểu tóc này giúp mang đến cho bạn vẻ ngoài xinh đẹp hiện đại mà phong cách. Hơn nữa dù bạn sở hữu mặt tròn dài, hay vuông đều có thể trưng diện kiểu tóc này. Thêm chút màu nhuộm hợp thời trang bạn có thể tỏa nắng dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

19. Tóc đẹp xoăn lơi

Tóc xoăn lơi giúp bạn tạo dấu ấn dù xuất hiện bất cứ nơi đâu. Kiểu tóc này được nhiều chuyên gia tạo mẫu tóc khuyên lựa chọn cho những bạn nữ theo khuynh hướng hiện đại. Với các lọn tóc được làm xoăn lơi nhẹ giúp che khuyết điểm trên gương mặt một cách khéo léo cũng như tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bạn gái.

Để tạo nên điều hấp dẫn bạn cần biết cách kết hợp với những bộ quần áo, chiếc váy xinh đẹp… để tạo nên một vẻ bề ngoài xinh đẹp và lôi cuốn nhất khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

20. Tóc đẹp gợn sóng

Tóc uốn gợn sóng được tạo kiểu với độ ngắn vừa phải các lọn tóc được uốn gợn sóng ôm trọn lấy gương mặt mang đến cho bạn nét đẹp vô cùng hiện đại sành điệu. Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các gương mặt và độ tuổi các nhau. Cho dù bạn sở hữu mặt nhỏ, mặt dài, to, vuông, trái xoan hay mặt ngắn đều phù hợp với kiểu tóc này. Thêm chút màu nhuộm bạn sẽ nổi bật tỏa sáng dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

21. Tóc đẹp với băng đô

Băng đô là một món phụ kiện cho tóc rất quen thuộc với các bạn nữ. Khi kết hợp băng đô với các tạo kiểu bạn có thể sở hữu những kiểu tóc siêu xinh, siêu dễ thương. Những chiếc băng đô sẽ là điểm nhấn đặc biệt giúp bạn gây thu hút.

Đối với những buổi hẹn hò hoặc nghỉ mát, cài tóc “ton-sur-ton” với quần áo là cách phối được nhiều fashionista áp dụng.

22. Tóc đẹp rẽ ngôi

Tóc đẹp rẽ ngôi được đánh giá là kiểu tóc khá tinh tế mà sang trọng phù hợp với mọi gương mặt cũng như hoàn cảnh tôn lên nét đẹp dịu dàng thanh lịch. Với tạo kiểu cắt ngắn gọn và tạo kiểu uốn, xoăn sóng… mang đến cho bạn phong cách trẻ trung năng động.

23. Tóc đẹp tomboy

Tóc đẹp tomboy là một trong những kiểu tóc tuy xuất hiện đã lâu nhưng đến nay vẫn được nhiều bạn trẻ săn lùng. Kiểu tóc này được cắt ngắn tạo kiểu giúp tôn lên nét trẻ trung khiến bạn ăn gian tuổi tác và xinh đẹp lung linh. Kiểu tóc này được nhiều chị em lựa chọn để khẳng định cá tính cũng như nét phong trần tiềm ẩn trong mỗi người.

24. Tóc đẹp tém

Tóc tém là một trong những kiểu tóc cực kỳ phù hợp với những cô nàng nữ tính mà muốn thể hiện cá tính của mình. Kiểu tóc này được tạo kiểu vô cùng đơn giản bắt mắt và phù hợp với nhiều gương mặt. Sở hữu kiểu tóc này bạn không phải mất nhiều thời gian chăm sóc và luôn giữ được vẻ đẹp tự nhiên vốn có.

25. Tóc đẹp xoăn sóng nước

Tóc đẹp xoăn sóng nước là kiểu tóc được nhiều cô nàng yêu thích. Kiểu tóc này với tạo kiểu giúp bạn giữ được nét nữ tính dịu dàng để có diện mạo xinh đẹp. Kiểu tóc này được đánh giá phù hợp với mọi gương mặt từ tròn dài đến vuông góc cạnh. Chỉ cần kết hợp chút màu nhuộm sáng bạn sẽ thêm nổi bật ấn tượng.

26. Tóc đẹp xoăn dài

Tóc đẹp xoăn dài là kiểu tóc tuy xuất hiện đã lâu nhưng vẫn chưa hết hot. Kiểu tóc này được nhiều bạn gái lựa chọn bởi bắt nhịp xu hướng và cực kỳ sang chảnh. Những lọn tóc bồng bềnh giúp che khuyết điểm gương mặt một cách khéo léo và làm bạn có diện mạo bên ngoài thu hút hơn.

27. Tóc xoăn xù mì

Tóc xoăn xù mì là một trong những kiểu tóc nổi bật mang lại cho bạn vẻ đẹp độc lạ ấn tượng. Kiểu tóc này không phải bất cứ ai cũng đủ dũng cảm để trưng diện. Nhưng với sức hấp dẫn từ sự mới lạ và có phần cá tính, hoang dã, phóng khoáng, quyến rũ,… hay thể hiện nét trẻ trung, năng động của người phụ nữ hiện đại đã giúp kiểu tóc trên ghi điểm và phù hợp với nhiều đối tượng.

28. Tóc ép phồng

Tóc ép phồng là một trong những kiểu tóc đẹp 2021 được yêu thích nhất hiện nay. Kiểu tóc này mang đến cho bạn nữ vẻ ngoài xinh xắn, dịu dàng. Kiểu tóc này bạn có thể kết hợp với mái thưa, không mái hay mái chéo… sao cho tôn lên nét thanh tú hài hòa của gương mặt. Kiểu tóc này còn phù hợp với mọi chiều dài của mái tóc nên ai cũng phù hợp. Nếu bạn muốn đổi làn gió mới cho phong cách thời trang của mình hãy thử ngay kiểu tóc ép phồng này, chắc chắn sẽ giúp bạn có sự hài lòng cao nhất.

29. Tóc ngắn xoăn nhẹ

Tóc ngắn xoăn nhẹ khá được ưa chuộng bởi phụ nữ châu Á. Đây là kiểu tóc đẹp bạn gái nên thử năm 2021, sở hữu tóc ngắn xoăn nhẹ sẽ mang lại cho bạn gái diện mạo vẻ ngoài vô cùng trẻ trung quyến rũ. Từ mẫu tóc này giúp bạn tạo nhiều kiểu biến tấu khác nhau như để mái, không mái hay rẽ ngôi … phù hợp với mọi gương mặt và che đi khuyết điểm một cách khéo léo. Trưng diện kiểu tóc này bạn cần lựa chọn cho mình màu tóc nhuộm phù hợp với làn da và sở thích sẽ giúp bạn thêm mới lạ năng động và gợi cảm.

30. Tóc ngắn chữ C

Có khá nhiều kiểu tóc ngắn chữ C bạn có thể lựa chọn để phù hợp với sở thích cũng như phong cách thời trang của mình. Với độ ngắn vừa phải được uốn cụp hình chữ C ôm trọn lấy gương mặt và cắt tỉa nhẹ nhàng giúp che đi khuyết điểm một cách khéo léo. Kiểu tóc này tuy xuất hiện đã lâu nhưng đến nay vẫn nhiều được sao Việt ưa chuộng lăng xê. Đặc biệt cực kỳ phù hợp với những bạn có gương mặt tròn, dài, hay trái xoan.

Chỉ cần ăn vận thời trang và trang điểm nhẹ nhàng bạn có thể tự tin tỏa nắng với kiểu tóc ngắn chữ C dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

31. Tóc đẹp Song Hye Kyo

Song Hye Kyo là một trong những ngọc nữ hàng đầu của làng giải trí châu Á. Mỗi khi xuất hiện Song Hye Kyo đều gây ấn tượng với vẻ đẹp và kiểu tóc tự nhiên giúp tạo điểm nhấn nổi bật trên gương mặt và thu hút mọi ánh nhìn.

Nếu bạn đang muốn thay đổi vẻ ngoài của mình theo một phong cách mới lạ thì không thể nào bỏ qua những kiểu tóc của Song Hye Kyo dưới đây nhé!

32. Tóc đẹp xoăn đuôi

Tóc đẹp xoăn đuôi là một trong những kiểu tóc đẹp đơn giản và thanh lịch. Với tạo kiểu xoăn uốn đuôi cùng những lọn tóc bồng bềnh giúp ôm trọn lấy gương mặt che đi khuyết điểm một cách khéo léo. Tùy theo sở thích của bạn có thể biến tấu để mái hoặc không mái để gương mặt thêm cân đối hài hòa. Hãy tự tin thay đổi để bạn có thêm vẻ đẹp xinh đẹp và duyên dáng dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

33. Tóc đẹp Suzy

Tóc đẹp Suzy đang rất được yêu thích và dẫn đầu xu hướng thời trang tóc hiện nay. Kiểu tóc này được đánh giá phù hợp với mọi gương mặt giúp các bạn gái trở nên trẻ trung xinh xắn và vô cùng đáng yêu. Kiểu tóc này khiến bạn có vẻ ngoài cực kỳ mới lạ và hấp dẫn. Kết hợp thêm chút màu nhuộm thời trang bạn sẽ trở nên nổi bật tỏa sáng dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

34. Tóc đẹp xám khói

Tóc đẹp xám khói là một trong những kiểu tóc được nhiều bạn trẻ cũng như sao Việt cực kỳ yêu thích và lựa chọn để có diện mạo bề ngoài nổi bật. Tóc đẹp màu xám khói giúp mang đến cho bạn phong cách mới lạ độc đáo. Bạn có thể tha hồ phối hợp khéo léo những kiểu tóc tạo kiểu như uốn, xoăn, sóng … để gương mặt thêm cân đối hài hòa.

35. Tóc ngắn cá tính

Tóc ngắn cá tính là một trong những mẫu tóc được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn nhất. Kiểu tóc này với các tạo kiểu đa dạng phù hợp để bạn có diện mạo bề ngoài trông thật xinh đẹp và quyến rũ. Kết hợp thêm phối màu độc đáo bạn sẽ thêm nổi bật để xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

36. Tóc ngắn bob

Tóc ngắn bob với tạo kiểu cắt ngắn gọn gàng mang đến cho bạn diện mạo và phong cách vô cùng thu hút hấp dẫn. Kiểu tóc này bạn có thể biến tấu với các tạo kiểu uốn, cụp hay đơn giản là xoăn đuôi. Những lọn tóc ôm lấy gương mặt giúp che đi khuyết điểm một cách khéo léo. Bạn sẽ không cần phải mất nhiều thời gian hay công sức chăm sóc vẫn có được sự xinh đẹp và vô cùng đáng yêu. Hãy tự tin để giúp bạn thay đổi diện mạo thật lộng lẫy các bạn nhé!

37. Tóc ngắn duỗi cúp

Tóc ngắn duỗi cúp là một trong những kiểu tóc khá đơn giản và được nhiều người yêu thích lựa chọn. Kiểu tóc này với tạo kiểu ngắn vừa phải kết hợp với tạo kiểu duỗi cúp ôm lấy gương mặt tôn lên những nét hài hòa cuốn hút trên gương mặt. Tạo duỗi cúp phồng khiến cho mái tóc của bạn trông dày và đẹp hơn rất nhiều. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật kiểu tóc này được rất nhiều ca sĩ, sao Việt tin tưởng lựa chọn.

38. Tóc ngắn uốn xù

Tóc ngắn uốn xù là một trong những kiểu tóc đẹp được nhiều yêu thích lựa chọn. Với tạo kiểu ngắn kết hợp cùng uốn xù tạo độ bồng bềnh trên mái tóc một cách tự nhiên giúp che khéo các khuyết điểm khiến gương mặt thêm hài hòa. Thêm chút màu nhuộm sáng bạn sẽ thêm năng động trẻ trung.

39. Tóc ngắn sóng lơi

Tóc ngắn sóng lơi là kiểu tóc mang đến sự thay đổi diện mạo vô cùng dễ thương và có chút gì cá tính và trẻ trung. Kiểu tóc này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và đang dần trở thành xu hướng mới nhất của giới trẻ hiện nay. Để tạo nét ấn tượng nổi bật và diện mạo bề ngoài bạn thêm phong cách hãy kết hợp màu nhuộm phù hợp.

40. Tóc xoăn nhẹ ngang vai

Tóc xoăn nhẹ ngang vai là kiểu tóc rất được nhiều chị em lựa chọn mang đến cho bạn sự dịu dàng thanh lịch. Kiểu tóc này với kiểu cắt ngang vai với tạo kiểu xoăn nhẹ giúp ôm lấy gương mặt che khéo khuyết điểm tôn lên nét nổi bật thanh tú của gương mặt. Hãy thử kết hợp những màu nhuộm sáng để thêm trẻ trung năng động và ấn tượng mỗi khi xuất hiện.

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc đẹp đang dẫn đầu xu hướng hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được cho mình kiểu tóc đẹp ưng ý để nổi bật tự tin tỏa sáng.

Nguồn: danviet
danviet.vn
Phiên bản di động