3 bài tập Cardio tại nhà giúp đốt cháy mỡ nhanh hơn chạy bộ

Ngoài chạy bộ để đốt mỡ, các bài tập Cardio cũng rất hữu hiệu trong việc giảm cân...
Giảm cân, giảm eo với 9 động tác thể dục mỗi ngày 8 tác dụng của việc nhảy dây hàng ngày đối với sức khỏe 10 bài tập Yoga giúp giảm cân, trẻ trung và năng động hơn 7 bài tập đốt cháy "hàng tấn" calo, mang lại vóc dáng mảnh mai

1. Bài tập Burpees giảm mỡ toàn thân nhanh hơn khi bạn chạy bộ

Bài tập này thật đáng kinh ngạc vì chỉ trong 10 phút, nó đã đốt cháy hơn 100 calo. Burpees sử dụng gần như toàn bộ cơ thể của bạn - cơ tay, cơ ngực, cơ mông, cơ mông và cơ bụng của bạn. Bài tập này thực sự hữu ích trong việc đốt mỡ, giảm cân lại vừa cải thiện sức chịu đựng của bạn.

Burpees là một bài Cardio giảm mỡ toàn thân rất tốt
Burpees là một bài Cardio giảm mỡ toàn thân tốt hơn chạy bộ. Bạn nên tập bài tập này. Ảnh Brightside

Ngồi xổm, đặt lòng bàn tay xuống sàn trước mặt.

Vươn tay và thân người ra trước để tập tư thế chống đẩy.

Thực hiện 5 động tác chống đẩy và trở lại vị trí ngồi xổm.

Bật nhảy lên và duỗi thẳng cánh tay lên càng cao càng tốt (nếu muốn bạn có thể vỗ tay trên đầu).

Hãy thực hiện khoảng 20 động tác Burpee trong khoảng 1 phút, nghỉ ngơi khoảng 30 giây và tiếp tục tập trong 10 phút hoặc hơn, tùy thuộc vào tình hình sức khỏe của bạn.

2. Bài tập Kickboxing không chỉ giúp giảm mỡ nhanh hơn chạy bộ mà còn giúp cho tim khỏe mạnh

Trong kickboxing, bạn không cần đồng đội - tất cả các đòn đánh đều nhằm vào không khí. Trong 60 phút tập, kickboxing đốt cháy từ 350 đến 450 calo, giúp tăng cường cơ bắp, giúp tim khỏe mạnh hơn.

a
Ngoài đốt mỡ, Kickboxing còn giúp tăng cơ bắp và giúp tim khỏe mạnh hơn. Ảnh Brightside

Trong tư thế đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai.

Hai bàn tay nắm lại và đưa lên trước mặt. Bước chân phải sang bên phải, khụy chân trái.

Tay phải gập lại để nắm đấm trước mặt, bàn tay trái nắm lại giữ trước ngực. Khi tay phải duỗi thẳng và tung ra cú đấm từ cằm, ở vị trí phòng thủ, tay trái được co lên ngang mặt để bảo vệ mặt và hàm.

Tập với tay phải 1 phút rồi đổi tay thực hiện lại động tác với tay trái.

Đứng thẳng, hai bàn tay nắm lại để trước mặt.

Đá chân phải sang ngang và lên cao đồng thời tay phải đấm theo chân phải.

Thực hiện 2 lần lặp lại cho mỗi chân. Sau 45 giây tập thì nghỉ 15 giây.

3. Bài tập Knee smashes đốt cháy mỡ thừa gấp nhiều lần chạy bộ

Đây là một bài tập đốt cháy rất nhiều calo. Bên cạnh đó, bài tập cũng cải thiện khả năng phối hợp cơ bắp đồng thời tốt cho tim mạch.

a
Bài tập Knee smashes đốt cháy mỡ thừa gấp nhiều lần chạy bộ. Ảnh Brightside

Đứng thẳng, đưa 2 tay lên cao trên đầu

Nâng đầu gối trái, kéo đầu gối vào ngực và đồng thời gập 2 cánh tay ở khuỷu tay và kéo chúng xuống gần chân.

Trở lại vị trí ban đầu. Đổi chân và thực hiện lại động tác.

Lúc mới tập hãy tập từ từ, khi quen dần hãy tăng tốc độ của bài tập.

3 bài tập Cardio tại nhà mà Brightside đã giới thiệu trên đây, thực sự sẽ giúp đốt cháy mỡ nhanh hơn chạy bộ. Tuy nhiên, để đạt được kết quả mong muốn từ bài tập này bạn nên kết hợp chúng với các chế độ ăn kiêng khác nhau để có hiệu quả tốt nhất.

bài tập Cardio, Bài tập đốt cháy mỡ, Giảm cân, Chạy bộ, Bài tập tại nhà

Nguồn: Lao Động
laodong.vn
Xem phiên bản mobile