Phường Thuỵ Khuê (quận Tây Hồ)

20 sổ tiết kiệm, 100 suất quà Tết trao đến người dân có hoàn cảnh khó khăn

133 triệu đồng là tổng số tiền của 20 sổ tiết kiệm và 100 suất quà Tết được trao cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Thuỵ Khuê nhân dịp Tết Nguyên đán 2023 trong chương trình Tết Sum vầy.
Lãnh đạo TP Hà Nội thăm, tặng quà Tết tại quận Đống Đa Trao tặng hơn 320 suất quà Tết cho người khuyết tật, gia đình khó khăn ở Đan Phượng Kết nạp hơn 300 đoàn viên mới và tặng 85 suất quà Tết cho HSSV khó khăn

Ngày 12/1, phường Thuỵ Khuê tổ chức chương trình "Tết sum vầy" năm 2023. Chương trình được tổ chức cận Tết Nguyên đán 2023 nhằm thể hiện sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp, đoàn thể chính trị, xã hội trên địa bàn chung tay góp phần giúp các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, hộ cận nghèo, người già neo đơn, trẻ em, người khuyết tật, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong dịp Tết.

Các suất quà được trao tận tay người dân
Các suất quà được trao tận tay người dân

Đây là hoạt động ý nghĩa, kịp thời động viên người dân vui tết đón xuân, đồng thời lan toả thông điệp đoàn kết t"ương thân tương ái", đảm bảo công tác an sinh xã hội trên địa bàn phường Thuỵ Khuê.

Đây là nguồn động viên lớn để người dân trên địa bàn phường đón Tết
Đây là nguồn động viên kịp thời để người dân trên địa bàn phường đón Tết

Được biết, từ nguồn kinh phí hỗ trợ của Chi nhánh ngân hàng Agribank, Vietcombank, MB bank, 5 trường học trên địa bàn và các đoàn thể đã đồng hành cùng chính quyền phường trao 20 sổ tiết kiệm, 100 suất quà (với tổng trị giá 133 triệu đồng) cho các hộ gia đình tại chương trình.

Hoa Thành
Phiên bản di động