2 trẻ lật thuyền vịt tử vong

Sáng 15/10, ông Lê Văn Hưởng, Chủ tịch UBND xã Lại Yên, huyện Hoài Đức, Hà Nội cho biết vụ lật thuyền đau lòng trên xảy ra vào 21h30’ tối 14/10, tại hồ nước ở thôn 4, xã Lại Yên.
Đi sinh nhật, 2 thiếu niên chết đuối dưới hồ nước khu biệt thự ở Hải Dương Lại thêm một bé trai 6 tuổi tử vong tại công viên nước Thanh Hà Lật thuyền chở ngao, một người mất tích
2 tre lat thuyen vit tu vong
Rất đông người dân tập trung tại hiện trường vụ lật thuyền

Theo đó, vào thời điểm trên, 2 vợ chồng ở thôn 4 cho con gái và 3 người cháu họ cùng ra khu vực hồ nước bơi thuyền vịt. Khi cả 6 người đang bơi thuyền vịt thì bất ngờ chiếc thuyền bị lật úp khiến cả 6 người ngã xuống hồ.

Lúc này, hai vợ chồng chỉ kịp cứu được hai cháu trai, còn hai bé gái bị chìm sâu xuống hồ và tử vong sau đó. “Thời điểm xảy ra vụ việc, hai vợ chồng chỉ cứu được 2 cháu trai đưa lên bờ an toàn. Người dân ở trên bờ phát hiện sự việc cũng đã nhảy ngay xuống hồ cứu hai cháu gái, nhưng khi họ mò đưa được lên bờ thì 2 cháu gái (một cháu 4 tuổi, 1 cháu 7 tuổi) đã tử vong”, ông Hưởng thông tin.

2 tre lat thuyen vit tu vong
Vụ lật thuyền khiến 2 bé gái tử vong

Theo vị này, 2 cháu gái tử vong thì có 1 cháu là con ruột của đôi vợ chồng, còn một cháu là người thân, có mối quan hệ họ hàng.

Khu vực hồ ở thôn 4 sâu khoảng hơn 2m. Người dân vẫn ra hồ này bơi lội và chơi. “Khi thi thể hai bé gái xấu số được đưa lên bờ nhiều người thân không kìm được nước mắt gào khóc tại hiện trường. Lực lượng công an sau đó cũng đã có mặt điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc đau lòng trên”, ông Hưởng nói thêm.

Hoài An
Phiên bản di động