2 ô tô "đánh võng", chèn nhau như phim hành động trên cầu Bãi Cháy

Hai chiếc ô tô liên tục chèn ép, đâm va nhau như phim hành động trên cầu Bãi Cháy (tỉnh Quảng Ninh), khiến người đi đường bị một phen kinh hãi.
Xe con đuổi theo taxi như phim hành động trên phố Hà Nội 'Hậu tận thế' - cảnh tượng như phim viễn tưởng đang hiện ra ở khắp nơi CSCĐ truy đuổi cướp trong ngóc ngách gay cấn như phim

Sự việc xảy ra ở cầu Bãi Cháy (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh). Theo đó, không rõ nguyên nhân vì sao 2 chiếc xe bán tải Ford Range và Prado dừng giữa đường. Tài xế Prado vừa xuống xe giải quyết sự việc, thì tài xế bán tải đã đánh lái, va quệt rất mạnh vào xe đối phương rồi tăng tốc bỏ đi. "Màn mèo vờn chuột" gây nhiều phiền toái trên đường giữa họ bắt đầu diễn ra.

Hình ảnh từ đoạn video clip cho thấy, chiếc ô tô 7 chỗ nhãn hiệu Toyota Prado mang biển số 14A - 117.38 cùng xe bán tải nhãn hiệu Chevrolet Colorado mang biển số 14C - 261.42 liên tục chèn ép nhau, bất chấp các phương tiện lưu thông xung quanh.

2 chiếc ô tô liên tục chặn đầu, chèn ép nhau
2 chiếc ô tô liên tục chặn đầu, chèn ép nhau

Tài xế Prado phóng lên, chặn đầu xe bán tải và tìm mọi cách để đối phương không thể đi. Cảnh tượng này diễn ra trên một đoạn đường khá dài, các phương tiện lưu thông cùng chiều phải chủ động giảm tốc độ, không dám nhấn ga vượt lên để tránh những tình huống bất ngờ xảy ra.

Đỉnh điểm của sự mâu thuẫn này là khi 2 xe dừng lại giữa đường, 2 tài xế cùng những người đi cùng lao vào xô xát khiến tình hình càng trở nên "nóng" hơn. Tới cuối clip, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời và nhanh chóng xử lý. Sự việc hiện đang nhận được nhiều quan tâm của dư luận.

Phạm Mạnh
Phiên bản di động