15 phút di chuyển đến phố cổ, Eurowindow River Park ở chất, sống tiện

Sở hữu hệ thống giao thông hiện đại khu vực và chỉ mất 15 phút để di chuyển vào phố cổ, cư dân Eurowindow River Park không chỉ nắm giữ cuộc sống chất lượng mà còn thuận tiện sinh hoạt, học tập, làm việc. Nói cách khác, sống ở Eurowindow River Park - nơi đủ xa để những chủ nhân tránh ồn ào, ngột ngạt phố thị, đủ gần để nhanh chóng kết nối trung tâm.
Eurowindow River Park tiếp tục là Dự án được săn đón trên thị trường Mua nhà tháng Ngâu – Nên hay không Bùng nổ giao dịch tại lễ cất nóc dự án Eurowindow River Park Thành phố mới với những công trình “vươn tầm thế kỷ” bên sông Hồng

Tìm đâu căn hộ tốt, vị trí gần trung tâm, giá hợp lý

Vị trí luôn là một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm hàng đầu khi chọn mua căn hộ. Bởi mọi sinh hoạt thiết yếu, tối thiểu hàng ngày đến đi làm và học tập của con trẻ đều phụ thuộc vào nơi an cư.

Chia sẻ của anh Trung Sơn sống ở quận Bắc Từ Liêm, hàng ngày đi làm tại Hòa Mã. Khoảng cách quá xa giữa nhà và nơi làm việc khiến anh rất mệt mỏi trong di chuyển mỗi ngày, chưa kể tắc đường, mưa gió. “Tôi rất muốn tìm mua căn hộ mới gần công ty hơn để chỉ mất khoảng 15 - 20 phút đi làm” - anh Sơn chia sẻ.

15 phút di chuyển đến phố cổ, Eurowindow River Park ở chất, sống tiện
Eurowindow River Park ghi điểm thị trường bởi tiện ích đa dạng, trang thiết bị hiện đại

Chị Thanh Hà hiện làm việc ở quận Hoàn Kiếm cũng cho biết, quê chị ở tỉnh Bắc Giang, quê chồng ở tỉnh Hưng Yên, bố mẹ già, nhà neo người nên thường xuyên phải về quê để thăm nom. Anh chị từ lâu đã muốn tìm một nơi ở vừa thuận đường về quê vừa không ảnh hưởng đến việc đi làm, đi học của con cái, nếu phù hợp còn có thẻ đón ông bà lên ở cùng. “Vợ chồng tôi đã đi tìm và xem rất nhiều dự án, nhưng không phải căn hộ nào cũng đáp ứng được mong mỏi đó. Nhiều căn hộ có không gian, cơ sở hạ tầng tốt, kết nối thuận tiện thì giá lại quá cao với khả năng chi trả, căn hộ giá hợp lý lại quá xa” - chị Hà chia sẻ.

Khác với trường hợp của chị Hà, anh Sơn, chị Ngọc Linh hiện đang sống tại phố cổ cho biết, chị cảm thấy không thoải mái khi căn nhà đang ở trong ngõ hẻm chật hẹp, gia đình nhiều thế hệ sống cùng nhau. Vì thế chị muốn tìm một nơi ở mới rộng rãi và đầy đủ tiện nghi, đặc biệt là không quá xa phố cổ để vẫn về thăm ông bà, bố mẹ thường xuyên.

Eurowindow River Park - chung cư cao cấp, giá bình dân, liền kề phố cổ

Tọa lạc ngay chân cầu Đông Trù, chỉ cách phố cổ 15 phút di chuyển, chung cư cao cấp giá bình dân chỉ từ 21 triệu đồng/m2, Eurowindow River Park chính là một dự án hiếm hoi, gợi ý sáng giá cho những người đang tìm mua nhà như chị Hà, anh Sơn, chị Ngọc Linh.

Eurowindow River Park có vị trí đủ gần để cư dân dễ dàng đến trung tâm thành phố chỉ qua một nhịp cầu, và cũng đủ xa để tách biệt, giúp họ tận hưởng không gian thoáng đãng gần sông, thư giãn và nâng cao sức khỏe.

15 phút di chuyển đến phố cổ, Eurowindow River Park ở chất, sống tiện
Eurowindow River Park dễ đáng kết nối với khu vực trung tâm

Không chỉ vậy, với vị trí đó, dự án còn gần rất nhiều tiện ích khác có giá trị với cuộc sống của cư dân như trường học, bệnh viện, siêu thị BigC, Aeon Mall Long Biên… đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, mua sắm, chăm sóc sức khỏe.

Và trong tương lai, khi quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng và sông Đuống với sự đồng bộ của cơ sở hạ tầng giao thông, tiện ích đi vào hoàn thiện, giá trị của Eurowindow River Park chắc chắn được gia tăng và cư dân chính là những người hưởng lợi đầu tiên.

Bên cạnh việc hưởng trọn nhiều tiện ích của khu vực, dự án còn được nhà phát triển Eurowindow Holding trang bị cơ sở hạ tầng chất lượng, đẳng cấp: Thang máy tốc độ cao, cửa Eurowindow cách âm cách nhiệt tốt và hệ thống tiện cao cấp, nâng tầm chất lượng sống cư dân như: Bể bơi bốn mùa, spa, vườn dạo bộ trên cao, khu vui chơi trẻ em, bãi đỗ xe liên thông rộng rãi.

15 phút di chuyển đến phố cổ, Eurowindow River Park ở chất, sống tiện
Tiện ích cao cấp và mức giá phải chăng

Vị trí đẹp, thuận tiện giao thông kết nối, tiện ích cao cấp, hạ tầng chất lượng nhưng Eurowindow River Park lại có mức giá rất phải chăng chỉ từ 21 triệu đồng/m2. Hơn thế, dự án còn có nhiều hình thức bàn giao linh hoạt và chính sách hỗ trợ hấp dẫn để gia tăng cơ hội sở hữu nhà cho khách hàng. Với hai hình thức bàn giao: Bàn giao thô - không gian sáng tạo để gia chủ thoải mái thiết kế, kiến tạo tổ ấm mang phong cách riêng cá nhân. Bàn giao hoàn thiên “xách va li” về ở. Chính sách hỗ trợ ưu đãi thanh toán 30% giá trị nhận nhà ngay, hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc 18 tháng.

Có thế thấy rằng, với vị trí đắc địa gần kề các tuyến đường huyết mạch, chỉ cách phố cổ 15 phút di chuyển, cơ sở hạ tầng chất lượng, đa dạng tiện ích đẳng cấp, bàn giao nhận nhà ngay, song giá rất phải chăng, hợp lý, Eurowindow River Park thực sự là điểm sáng an cư hiếm có trên thị trường bất động sản cuối năm 2021.

Hiện dự án đang mở bán những căn hộ cuối cùng, đón nốt 30% dân cư nữa về sinh sống.

Eurowindow River Park - Chung cư cao cấp giá bình dân

Hotline: 0932 888 008

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/Eurowindowriverpark

PV
Phiên bản di động