1 triệu ly sữa tươi chung tay đẩy lùi dịch Covid-19: Lan tỏa những điều tốt đẹp

Sáng 10/3, thông qua Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam, Tập đoàn TH đã trao tặng 1 triệu ly sữa tươi tới bác sĩ, y tá, cán bộ công chức, sĩ quan, chiến sĩ quân đội, công an và người dân đang căng mình trên mặt trận chống dịch Covid-19. 
Nâng cao tinh thần chủ động, nắm chắc thông tin, tự giác phòng, chống dịch Chung tay cùng Bộ đội Biên phòng phòng chống dịch Covid-19 Bộ trưởng Nông nghiệp kỳ vọng ngành sữa sớm đạt mục tiêu xuất khẩu 1 tỷ USD

Đánh giá cao nghĩa cử này của Tập đoàn TH, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, bà Trương Thị Ngọc Ánh cho biết: Việt Nam đã thành công trong giai đoạn 1 của “cuộc chiến” chống dịch covid-19 một phần là nhờ sự đoàn kết, đồng lòng, sự sẻ chia của xã hội, cộng đồng với bệnh nhân cũng như với ngành y tế trong công tác phòng chống dịch bệnh.

1 trieu ly sua tuoi chung tay day lui dich covid 19 lan toa nhung dieu tot dep
Bà Trần Thị Như Trang, Đại diện Tập đoàn TH, Giám đốc Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trao bảng tượng trưng 1 triệu ly sữa tươi cho bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam

Bước vào giai đoạn 2, “cuộc chiến” chống covid-19 trở nên khó khăn và cam go hơn. Hơn lúc nào hết cần sự đồng lòng, chung sức của từng cá nhân, doanh nghiệp và toàn thể xã hội.

Mặt trận tổ quốc đã tuyên truyền, vận động người dân, doanh nghiệp, các tổ chức kinh tế cùng hỗ trợ các cơ sở y tế, nhân dân phòng tránh dịch bệnh lây lan. Đã có nhiều hoạt động ý nghĩa diễn ra như tặng khẩu trang y tế, khẩu trang kháng khuẩn, dung dịch nước rửa tay thực vật…

Với sự chung tay của các doanh nghiệp như Tập đoàn TH khi đồng hành cùng Chính phủ chống dịch đã góp phần lan tỏa những điều tốt đẹp. Đây cũng là sự động viên, khích lệ rất lớn đối với cán bộ ngành y tế, động viên người dân đang chống dịch đồng lòng và giúp họ yên tâm hơn.

1 trieu ly sua tuoi chung tay day lui dich covid 19 lan toa nhung dieu tot dep
Bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam (bìa phải) hi vọng nghĩa cử của Tập đoàn TH được nhân rộng

“Để phòng chống dịch bệnh, ngoài khuyến cáo đeo khẩu trang, hạn chế ra nơi đông người, một biện pháp nữa cũng hết sức quan trọng là đảm bảo sức khỏe, đảm bảo sự đề kháng của cơ thể. Chính vì vậy chương trình 1 triệu ly sữa tươi của Tập đoàn TH là hoạt động thiết thực nhất, hỗ trợ cho các bệnh nhân, đặc biệt là các y bác sĩ, làm việc trong các cơ sở cách ly tập trung có sức khỏe tốt hơn.

Tôi tin tưởng rằng, tấm lòng và hình ảnh này sẽ lan tỏa trong cộng đồng, xã hội. Tôi cũng hi vọng nghĩa cử này cũng được nhân rộng. Sẽ có nhiều doanh nghiệp, đơn vị chung tay cùng Chính phủ và nhân dân đoàn kết “chống dịch như chống giặc””, bà Trương Thị Ngọc Ánh chia sẻ.

Bà Trần Thị Như Trang, đại diện Tập đoàn TH, Giám đốc Quỹ Vì Tầm Vóc Việt, chia sẻ: “Sau sự kiện ngày hôm nay tại đây, chúng tôi, những cán bộ nhân viên Tập đoàn TH sẽ rất tự hào khi 1 triệu ly sữa tươi TH true MILK chúng tôi làm ra sẽ giúp hỗ trợ được phần nào trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 với sự tận tâm và chu đáo của Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam.

TH cam kết sẽ không chỉ trao đi 1 triệu ly sữa tươi, mà cán bộ nhân viên Tập đoàn sẽ sát cánh cùng Trung Ương MTTQ Việt Nam để thực hiện chương trình ý nghĩa này, cũng như sẽ luôn sẵn sàng chung sức với TW MTTQ Việt Nam cũng như các tổ chức chính trị - xã hội khác cho đến ngày chúng ta chiến thắng dịch Covid-19”.

Trước đó, ngày 6/3/2020, tại tâm dịch của thế giới, TP Vũ Hán (tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc), tập đoàn TH đã trao tặng 240.000 ly sữa tươi sạch cho người bệnh và đội ngũ y bác sỹ góp phần nâng cao sức đề kháng chống lại dịch bệnh. Ly sữa TH true MILK không chỉ là sản phẩm sữa tươi duy nhất của Việt Nam được xuất khẩu vào Trung Quốc mà còn trở thành đại sứ cho tình hữu nghị Việt-Trung; đại sứ cho tình yêu, tấm lòng ấm áp của Nhà sáng lập Thái Hương.

Huyền My
Phiên bản di động