8 kiểu tóc rối dành cho nam giới

Tóc đánh rối giúp các chàng trai thêm phần nam tính khi tạo kiểu đúng cách.
Những kiểu tóc "kỳ lạ" của y tá Trung Quốc ngày đại dịch Tổng thống Trump bất ngờ xuất hiện với kiểu tóc mới Công Phượng và những kiểu tóc gây "sốt" cộng đồng mạng

toc roi nam anh 1

toc roi nam anh 2

Tóc đánh rối phù hợp với nam giới vì nó dễ thực hiện và giúp vẻ ngoài thêm năng động. Tóc chải thẳng là một trong những tạo hình được yêu thích. Nó phù hợp với các chàng trai có tóc dài, mỏng. Bạn chỉ cần dùng tay vuốt thẳng và xoa tóc. Ảnh: Pinterest.

toc roi nam anh 3

Đánh rối theo nếp giúp tóc bạn trông sành điệu nhưng không quá nghiêm túc. Bạn có thể kết hợp dùng thêm pomade để vuốt theo dáng tóc mong muốn. Ảnh: All Things Hair.

toc roi nam anh 4

Với các chàng trai tóc ngắn, vuốt về phía trước giúp tổng thể không quá lộn xộn. Bạn cần sử dụng thêm gel để cố định phần tóc phía trước. Ảnh: Hairstylishe.

toc roi nam anh 5

Tóc cạo hai bên mai phù hợp với những anh chàng có vẻ ngoài mạnh mẽ. Bạn cần kết hợp thêm sáp để giữ nếp khi đánh rối tạo kiểu. Ảnh: Istock Photo.

toc roi nam anh 6

Tóc xoăn lọn đánh rối khiến phái mạnh thêm phần lãng tử. Cách tạo kiểu này giúp các lọn tóc được thả lỏng, mang lại cảm giác bồng bềnh. Ảnh: All Things Hair.

toc roi nam anh 7

Dành cho những người theo đuổi hình tượng thanh lịch, trẻ trung, tóc vuốt lệch đánh rối là lựa chọn hoàn hảo. Tổng thể lộn xộn sẽ thêm chút gọn gàng khi được vuốt sang một bên. Ảnh: All Things Hair.

toc roi nam anh 8

Tóc rối tự nhiên không đòi hỏi bạn phải đầu tư cho các sản phẩm giữ nếp. Bạn chỉ cần dùng tay vuốt theo kết cấu sẵn có của tóc để tạo độ bồng bềnh. Ảnh: All Things Hair.

toc roi nam anh 9

Tóc mỏng đánh rối là lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai đang phải đối mặt với tình trạng hói đầu. Việc dùng tay xoa rối tóc giúp tạo hiệu ứng dày hơn. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp uốn xoăn nhẹ để tăng độ bồng bềnh. Ảnh: All Things Hair.

Nguồn: zing.vn
zingnews.vn
Phiên bản di động